Cơ hội cho Doanh nghiệp Việt trên thị trường thịt có thương hiệu

 

VTV9.vtv.vn - Năm 2025, Masan, Meat, Life, mảng kinh doanh thịt có thương hiệu của Masan đặt mục tiêu doanh thu từ 8.200 cho đến 8.700 tỷ đồng, tăng trưởng đến gần 15% so với cùng kỳ.

Năm 2024, doanh số thịt ủ mát của Masan ghi nhận mức tăng hơn 25% tại mỗi cửa hàng WinCommerce, trong khi thịt chế biến tăng hơn 15%. Để tiếp tục đà tăng trưởng, năm 2025, đơn vị này dự kiến nâng giá trị thành phẩm của mỗi con heo lên 10 triệu đồng, tối đa hóa tỷ lệ sử dụng và đẩy mạnh mảng thịt chế biến. Masan Meat Life đặt mục tiêu thịt chế biến chiếm hơn 35% tổng doanh số, đồng thời ra mắt "Meat Corner" tại WinCommerce, hướng đến việc tăng tỷ trọng doanh số thịt chế biến lên 20% trong năm 2025 và 40% trong dài hạn.

Share:

Cùng chuyên mục