Hôm nay có gì (27/9/2024)

 
Hôm nay có gì (27/9/2024)

VTV9.vtv.vn - Hài kịch "Đại minh tinh" - Triển lãm quốc tế xe hai bánh Việt Nam lần thứ 9.

Hài kịch "Đại minh tinh" 

Vào lúc 19h hôm nay. tại Nhà hát Thanh Niên, số 4 Phạm Ngọc Thạch, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, sẽ diễn ra vở hài kịch "Đại minh tinh." Vở diễn đưa khán giả theo chân một đoàn làm phim, hé lộ những câu chuyện thú vị mà ít ai thấy trên màn ảnh. Hình ảnh một diễn viên nổi tiếng, sau nhiều năm đứng trên đỉnh vinh quang, giờ đây phải tìm người kế thừa vai trò của mình.

Những tình huống hài hước trong hậu trường, như diễn viên mắc "bệnh ngôi sao" hay nhép miệng vì đã có lồng tiếng, cùng đạo diễn phải sửa thoại theo ý diễn viên, sẽ được thể hiện sinh động. Chắc chắn, vở diễn sẽ mang đến nhiều tiếng cười cho người xem.

Triển lãm quốc tế xe hai bánh Việt Nam lần thứ 9

HOM NAY CO GI- TRIEN LAM QUOC TE XE HAI BANH.jpg
Triển lãm Quốc tế Xe Hai Bánh Việt Nam lần thứ 9 - Vietnam Cycle Expo 2024

Với các tín đồ của xe hai bánh thì đừng bỏ lỡ triển lãm Quốc tế Xe Hai Bánh Việt Nam lần thứ 9 - Vietnam Cycle Expo 2024, đang diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh. Đây là sự kiện hội tụ lớn nhất trong năm cho những người đam mê xe đạp, nơi bạn có thể khám phá thế giới đa dạng của các dòng xe hiện đại.

Từ xe đạp thể thao đỉnh cao đến các sản phẩm phụ kiện tiên tiến, hàng trăm gian hàng từ các thương hiệu hàng đầu trong và ngoài nước đang chờ đón bạn. Đây cũng là  cơ hội tuyệt vời để trải nghiệm những mẫu xe mới nhất, tham gia vào các hoạt động thú vị và nhận những ưu đãi độc quyền tại các gian hàng. 

 

 



 

Share:

Cùng chuyên mục

 
 
 
 
 

Hôm nay có gì (17/10/2024)

Triển lãm Kỉ vật, kí ức của chiến tranh phần 2 - Phim Cô dâu hào môn khuấy đảo phòng vé.