Kỳ vọng sức mua tăng đến 300% trong ngày hội Black Friday

 
Kỳ vọng sức mua tăng đến 300% trong ngày hội Black Friday

VTV9.vtv.vn - Hôm nay 29/11, ngày hội Black Friday chính thức diễn ra. Vốn có nguồn gốc từ Mỹ nhưng giờ thì nó đã trở thành ngày hội phổ biến trên toàn thế giới và Việt Nam cũng không ngoại lệ.

Giảm giá sâu lên đến 80% với sự tham gia của rất nhiều thương hiệu, nhãn hàng lớn từ trong nước cho đến quốc tế, từ bán trực tiếp cho đến bán trực tuyến, ngày hội Black Friday năm nay được kỳ vọng sẽ giúp kích cầu sức mua của người tiêu dùng tăng từ 150% - 300% so với ngày thường.

Hàng công nghệ - là một trong những mặt hàng nhận được quan tâm nhiều nhất trong ngày hội Black Friday. Bởi hiếm có thời điểm nào trong năm mà các thương hiệu điện tử lớn trong nước lẫn quốc tế cùng đồng loạt giảm giá sâu đến 50% như hôm nay.  

Bà Trương Thị Minh Thảo, Phó Giám đốc Trung tâm Marketing FPT Shop: "Có chế độ đổi trả trong vòng 30 ngày khi có vấn đề, và tùy mặt hàng thì sẽ được bảo hành lên đến 2 năm. Chúng tôi cũng kỳ vọng mình cũng sẽ tăng phần, kể cả là sale hay phần khách hàng gấp đôi hoặc thậm chí gấp 3 so với những ngày thường hoặc so với những tháng trước đó."

Không chỉ tại các cửa hàng bán lẻ, tại các TTTM lớn trên địa bàn TP. HCM, trong ngày hội Black Friday, đặc biệt trong khung giờ nghỉ trưa và từ chiều tối, nhiều nơi đã ghi nhận lượng khách hàng tăng đến 30% so với ngày thường. Mặt hàng được giảm giá nhiều nhất là thời trang, đồ gia dụng…

Trong thời buổi thắt chặt chi tiêu, thì mỗi dịp khuyến mãi lớn như thế này, người tiêu dùng thường có sự chờ đợi và cân nhắc trước khi mua. Các cửa hàng, thương hiệu thường được chọn, phải có uy tín để được đảm bảo về chất lượng sản phẩm. Với các đơn vị kinh doanh, thì đây cũng là dịp để họ bán được nhiều hàng hơn, tăng trưởng lợi nhuận tốt hơn.

 
Share:

Cùng chuyên mục

Săn trứng kiến vàng

Nếu như mắm bò hóc là tinh hoa ẩm thực của người Khmer khiến cho người Kinh, người Hoa ưa chuộng và học cách chế biến để ăn uống và kinh doanh, thì mó ...