Pop-up store giúp bùng nổ tiêu dùng tại Trung Quốc
VTV9.vtv.vn - Cửa hàng theo chủ đề pop-up store - mô hình bán lẻ ngắn hạn tại các khu thương mại sầm uất - đang trở thành "chiêu bài" mới giúp các thương hiệu tiếp cận giới trẻ và thúc đẩy tiêu dùng mạnh mẽ tại Trung Quốc.
Tại Thượng Hải, mô hình này gây sốt với cửa hàng Stitch cao 6 mét bên bờ sông Hoàng Phố và vườn LEGO khổng lồ ngay trung tâm tài chính - mỗi ngày thu hút hàng ngàn lượt check-in. Với chi phí vận hành thấp, thời gian mở bán ngắn, lại tạo cảm giác khan hiếm, các cửa hàng này dễ dàng thu hút khách hàng đến trải nghiệm và "móc hầu bao".
Giới chuyên gia nhận định, pop-up store không chỉ là xu hướng tiêu dùng mới mà còn là công cụ hiệu quả giúp các thương hiệu định hình lại chiến lược tiếp cận thị trường.
Cùng chuyên mục
Công trình bích họa "Việt Nam tươi đẹp"
thứ ba, 19/8/2025
Dự báo thời tiết (19/8/2025)
thứ ba, 19/8/2025
Công an nhân dân - Niềm tự hào của Đảng, dân tộc và nhân dân Việt Nam
Hôm nay cũng là kỷ niệm 80 năm Ngày truyền thống Công an nhân dân Việt Nam và 20 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ Quốc. Nhìn lại lịch sử, từ nh ...
thứ ba, 19/8/2025
Tự hào với bích họa lớn nhất Việt Nam
Công trình bích họa 'Việt Nam tươi đẹp' xác lập kỷ lục lớn nhất Việt Nam đã được khánh thành sáng nay tại TP. Hồ Chí Minh. Trung tâm bức bích họa này ...
thứ ba, 19/8/2025
Ý nghĩa Cách mạng tháng Tám với Nam Bộ
Sau Nam Kỳ Khởi nghĩa năm 1941, nhiều cơ sở cách mạng ở Nam bộ bị triệt tiêu, liên lạc với Trung ương gián đoạn. Trong bối cảnh đó, Tổng khởi nghĩa Cá ...
thứ ba, 19/8/2025
Giải bài toán nguồn cung, tăng cơ hội tiếp cận nhà ở cho người trẻ
Nhu cầu về nhà ở xã hội với người trẻ cũng đang gia tăng. Khi mà tỷ lệ người trẻ dưới 35 tuổi có khả năng mua nhà chỉ khoảng 20%. Hai rào cản lớn nhất ...
thứ ba, 19/8/2025