Pop-up store giúp bùng nổ tiêu dùng tại Trung Quốc

 

VTV9.vtv.vn - Cửa hàng theo chủ đề pop-up store - mô hình bán lẻ ngắn hạn tại các khu thương mại sầm uất - đang trở thành "chiêu bài" mới giúp các thương hiệu tiếp cận giới trẻ và thúc đẩy tiêu dùng mạnh mẽ tại Trung Quốc.

Tại Thượng Hải, mô hình này gây sốt với cửa hàng Stitch cao 6 mét bên bờ sông Hoàng Phố và vườn LEGO khổng lồ ngay trung tâm tài chính - mỗi ngày thu hút hàng ngàn lượt check-in. Với chi phí vận hành thấp, thời gian mở bán ngắn, lại tạo cảm giác khan hiếm, các cửa hàng này dễ dàng thu hút khách hàng đến trải nghiệm và "móc hầu bao". 

Giới chuyên gia nhận định, pop-up store không chỉ là xu hướng tiêu dùng mới mà còn là công cụ hiệu quả giúp các thương hiệu định hình lại chiến lược tiếp cận thị trường.
 

 

Share:

Cùng chuyên mục

 
 
 

Tự hào với bích họa lớn nhất Việt Nam

Công trình bích họa 'Việt Nam tươi đẹp' xác lập kỷ lục lớn nhất Việt Nam đã được khánh thành sáng nay tại TP. Hồ Chí Minh. Trung tâm bức bích họa này ...

 

Ý nghĩa Cách mạng tháng Tám với Nam Bộ

Sau Nam Kỳ Khởi nghĩa năm 1941, nhiều cơ sở cách mạng ở Nam bộ bị triệt tiêu, liên lạc với Trung ương gián đoạn. Trong bối cảnh đó, Tổng khởi nghĩa Cá ...