Thời sự: Sáng Phương Nam (05/10/2024)

 
Thời sự: Sáng Phương Nam (05/10/2024)

VTV9.vtv.vn - Công an TP. Hồ Chí Minh tổ chức trao khen thưởng công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm - Bình Dương: Đầu tư trang bị phương tiện PCCC từ cơ sở .

Công an TP. Hồ Chí Minh tổ chức trao khen thưởng công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm

Vừa qua,ông an Quận 6 và Công an Quận 8, TP.HCM vừa được khen thưởng, vì đã triệt phá/ các chuyên án có số lượng ma túy/ đặc biệt lớn.

Cuối tháng 8 đầu tháng 9, từ một vụ nổ súng trước nhà người dân, nhưng không có trình báo, Công an Quận 6 đã phát hiện đường dây buôn bán ma túy, có cả vũ khí quân dụng. Và chỉ trong 5 ngày, Công an Quận 6 đã phối hợp các đơn vị liên quan, bắt hàng loạt đối tượng, thu giữ 6 bánh heroin, 15kg ma túy tổng hợp các loại.

 Do nắm bắt tình hình địa bàn nổi lên các đối tượng mua bán ma túy số lượng lớn, Công an quận 8 đã phát hiện nguồn gốc ma túy từ Campuchia về TP. Hồ Chí Minh, rà dựng toàn bộ đường dây ma túy. Và khi phối hợp đồng loạt khám xét khẩn cấp 13 địa điểm trên địa bàn Thành phố, lực lượng chức năng đã thu giữ lên tới 42 bánh heroin, 20kg methamphetamie, 10kg ketamine.

 Bình Dương: Đầu tư trang bị phương tiện PCCN từ cơ sở 

Trong công tác phòng cháy, chữa cháy, yếu tố quan trọng hàng đầu là mỗi người dân phải có ý thức, kiến thức, kỹ năng để tự phòng ngừa và tự bảo vệ chính mình trước mọi tình huống hỏa hoạn. Do đó, việc thành lập các mô hình PCCC tại cơ sở đang phát huy hiệu quả, đồng thời phát huy tích cực vai trò của quần chúng nhân dân trong công tác PCCC và cứu nạn, cứu hộ. Ghi nhận tại Bình Dương.

 

 

Share:

Cùng chuyên mục

Thời sự: Toàn cảnh 24h (18/10/2024)

Ngân hàng bơm vốn lãi suất thấp cho doanh nghiệp TP. Hồ Chí Minh TP. Hồ Chí Minh xây dựng đề án để phát huy hiệu quả nguồn lực kiều hối Gần 130 hộ có ...

 
 

Alo Doctor (18/10/2024)

Bệnh viện Nhi Đồng 2, TP. Hồ Chí Minh tăng tốc ghép tạng cứu người bệnh - Lần đầu tiên triển lãm AI về sức khỏe và phòng vệ HPV tại Việt Nam - Đình ch ...

 
 

Thời sự: Sáng Phương Nam (18/10/2024)

Thêm 1 trường hợp tử vong do sốt xuất huyết ở Daklak - TP. Hồ Chí Minh yêu cầu không cho xe lưu thông trong khu vực trường học - Xe giường nằm cháy tr ...