Thời sự: Sáng Phương Nam (06/10/2024)

 
Thời sự: Sáng Phương Nam (06/10/2024)

VTV9.vtv.vn - Người đẹp Indonesia đăng quang Miss Cosmo - Đồng Nai: Nhiều cây xanh bật gốc, ngã đổ do mưa lớn

Người đẹp Indonesia đăng quang Miss Cosmo 

Các cuộc thi sắc đẹp luôn là chủ đề được đông đảo khán giả quan tâm. Tối qua, Miss Cosmo 2024 chính thức khép lại với danh hiệu cao nhất thuộc về người đẹp đến từ Indonesia . Vương miện danh giá đã đã tìm được chủ nhân sau hành trình dài tìm kiếm một cô gái ưu tú, luôn sẵn sàng hành động để nâng tầm ảnh hưởng trong kỷ nguyên nhan sắc mới.

Sau phần thi Trang phục Dạ hội, ban giám khảo đã chọn được Top 5 thí sinh xuất sắc nhất để bước tiếp vào vòng thi ứng xử. 5 cô gái được gọi tên là Miss Cosmo đến từ Indonesia, Peru, Thái Lan, Mỹ và Việt Nam. Các ứng viên xuất sắc nhất bước vào phần thi ứng xử với ban giám khảo. Sau một hành trình dài, các danh hiệu lần lượt thuộc về: Hoa hậu Ke-tut Per-ma-ta Ju-li-as-trid đến từ Indonesia và Á hậu: Karn-ru-e-thai Tas-sa-but đến từ Thái Lan.

Đồng Nai: Nhiều cây xanh bật gốc, ngã đổ do mưa lớn

Chiều qua, một cơn mưa kèm theo gió lớn đã đổ xuống nhiều khu vực trên địa bàn Thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, khiến nhiều cây xanh bật gốc. 

2.jpg
Nhiều cây xanh xung quanh khu vực đường Nguyễn Ái Quốc bật gốc, gãy đổ

Nhiều cây xanh xung quanh khu vực đường Nguyễn Ái Quốc, Bệnh viện 7B bị bật gốc, gãy cành nhánh, rất may không có thương vong về người. Giám đốc Đài Khí tượng thủy văn Đồng Nai cho biết  trong chiều ngày 5 tháng10,  nhiều nơi trên địa bàn tỉnh xảy ra mưa với lưu lượng dao động từ 20 - 25 mm. Dự báo trong những ngày tới lượng mưa sẽ tăng cường.

 

 

Share:

Cùng chuyên mục

Thời sự: Toàn cảnh 24h (18/10/2024)

Ngân hàng bơm vốn lãi suất thấp cho doanh nghiệp TP. Hồ Chí Minh TP. Hồ Chí Minh xây dựng đề án để phát huy hiệu quả nguồn lực kiều hối Gần 130 hộ có ...

 
 

Thời sự: Sáng Phương Nam (18/10/2024)

Thêm 1 trường hợp tử vong do sốt xuất huyết ở Daklak - TP. Hồ Chí Minh yêu cầu không cho xe lưu thông trong khu vực trường học - Xe giường nằm cháy tr ...