TP. Hồ Chí Minh: Người tiêu dùng với cơ hội mua hàng đồng giá
VTV9.vtv.vn - Bên cạnh giá một số mặt hàng tăng, Trong quý 4 năm 2024, TP. Hồ Chí Minh dự báo nhu cầu mua sắm hàng hóa sẽ tăng mạnh. Nhằm thu hút khách hàng, các hệ thống bán lẻ tại TP. Hồ Chí Minh đang triển khai nhiều chương trình khuyến mãi, mua là tặng hay bán hàng đồng giá.
Chương trình đã tạo sức hút mạnh mẽ, mang đến những cơ hội mua sắm dễ dàng, tiết kiệm chi phí, chia sẻ gánh nặng chi tiêu với người tiêu dùng.
Hơn 1000 sản phẩm thuộc hệ thống siêu thị này đang đồng loạt triển khai chương trình khuyến mãi với mức giảm đến 50%. Để kích cầu hấp dẫn, siêu thị còn triển khai chương trình "Đi chợ đồng giá" cho các mặt hàng thực phẩm tươi sống với mức giá chỉ từ 7.000 - 59.000 đồng. Tất cả những mặt hàng này đều có nguồn gốc rõ ràng và chất lượng đảm bảo.
Chị Nguyễn Diễm Hà - Quận 5, TP. Hồ Chí Minh: “Mình làm công việc khá là bận, cho nên là một tuần thì chỉ đi có một lần thôi và ngày thứ bảy hàng tuần thì thông thường thì mình sẽ mua những thực phẩm tươi sống cũng như là rau quả cho cả nhà. Nói chung giá cả ở đây rất là ổn định và tươi ngon. Rất là hài lòng khi mà đi chọn mua thực phẩm ở đây”.

Ông Huỳnh Văn Khoa - Quận 1, TP. Hồ Chí Minh: “Tôi thường đến cái quầy rau củ quả này mua, nhất là mấy cái hàng mà khuyến mãi, mua là tặng, thấy giá cả cũng hợp lý và đảm bảo. Với cái đồng lương của cán bộ, công viên nhất là những người về hưu thì với mặt hàng đồng giá thì cái đó kích cầu cho người tiêu dùng”.
Đang vận hành 2 cửa hàng đồng giá được khoảng vài tháng nay, chuỗi siêu thị này cho biết với 3.000 mặt hàng đồng giá 18.000 đồng đang thu hút hàng trăm lượt khách/ngày. Với mức giá này, người tiêu dùng có thể tìm thấy đầy đủ các mặt hàng cần thiết từ nhóm phụ kiện làm đẹp, vật dụng trang trí, đồ làm bếp, làm vườn, văn phòng phẩm,…
Anh Đặng Hải Hồ - Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh: “Với việc mà thành phố của mình có nhiều cửa hàng đồng giá 18k như thế này, rất dễ để cho khách hàng tiếp cận với sản phẩm. Hàng hóa đa dạng, dễ chọn…”.
Chia sẻ gánh nặng với người tiêu dùng là mục tiêu chủ đạo được ngành công thương TP. Hồ Chí Minh đẩy mạnh triển khai bằng những giải pháp, chương trình cụ thể, để kích cầu hữu hiệu. Khuyến mại, giảm giá sản phẩm không chỉ dừng lại ở tiết giảm chi phí mua sắm, chia sẻ gánh nặng với người tiêu dùng mà còn là giải pháp kích cầu thị trường, kích thích sản xuất, kinh doanh, góp phần giải quyết việc làm, an sinh xã hội, tạo động lực tăng trưởng kinh tế cho mỗi địa phương và cả nước.
Cùng chuyên mục
Tín dụng bứt phá, lãi suất tiếp tục xu hướng tăng
Từ đầu quý 4, lãi suất huy động trên thị trường đã rục rịch bước vào đợt tăng mới, trong bối cảnh tín dụng đang trên đà bứt phá rất mạnh, vượt xa quy ...
thứ hai, 15/12/2025
Ý kiến về mức phí trông giữ trẻ ngoài giờ
Từ năm học này, TP. Hồ Chí Minh quyết định áp dụng mức thu phí trông giữ trẻ mầm non ngoài giờ là 12.000 đồng/giờ. Nhiều phụ huynh mong các trường côn ...
thứ hai, 15/12/2025
Nhu cầu chụp ảnh cuối năm "bùng nổ", dịch vụ thuê máy ảnh đắt hàng
Ai cũng mong muốn lưu giữ lại thật nhiều hình ảnh đẹp vào những dịp cuối năm như này. Nhưng mà thay vì sắm máy ảnh với giá cả chục triệu để chụp hình, ...
thứ hai, 15/12/2025
Nghị quyết 98 sửa đổi, gỡ vướng cho các dự án hạ tầng
Quốc hội vừa thông qua Nghị quyết sửa đổi, bổ sung Nghị quyết 98, tiếp tục mở rộng không gian thể chế cho TP. Hồ Chí Minh. Những điều chỉnh này được k ...
chủ nhật, 14/12/2025
Chung cư chủ động tạo nơi sạc xe điện
Tách biệt khu vực dành cho xe điện và xe xăng. Đây là cách làm của 1 số chung cư trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh nhằm giải tỏa những lo lắng, bất đồng qu ...
chủ nhật, 14/12/2025
Dự báo thời tiết tối (14/12/2025)
chủ nhật, 14/12/2025