TP. Hồ Chí Minh: Người tiêu dùng với cơ hội mua hàng đồng giá

VTV9.vtv.vn - Bên cạnh giá một số mặt hàng tăng, Trong quý 4 năm 2024, TP. Hồ Chí Minh dự báo nhu cầu mua sắm hàng hóa sẽ tăng mạnh. Nhằm thu hút khách hàng, các hệ thống bán lẻ tại TP. Hồ Chí Minh đang triển khai nhiều chương trình khuyến mãi, mua là tặng hay bán hàng đồng giá.
Chương trình đã tạo sức hút mạnh mẽ, mang đến những cơ hội mua sắm dễ dàng, tiết kiệm chi phí, chia sẻ gánh nặng chi tiêu với người tiêu dùng.
Hơn 1000 sản phẩm thuộc hệ thống siêu thị này đang đồng loạt triển khai chương trình khuyến mãi với mức giảm đến 50%. Để kích cầu hấp dẫn, siêu thị còn triển khai chương trình "Đi chợ đồng giá" cho các mặt hàng thực phẩm tươi sống với mức giá chỉ từ 7.000 - 59.000 đồng. Tất cả những mặt hàng này đều có nguồn gốc rõ ràng và chất lượng đảm bảo.
Chị Nguyễn Diễm Hà - Quận 5, TP. Hồ Chí Minh: “Mình làm công việc khá là bận, cho nên là một tuần thì chỉ đi có một lần thôi và ngày thứ bảy hàng tuần thì thông thường thì mình sẽ mua những thực phẩm tươi sống cũng như là rau quả cho cả nhà. Nói chung giá cả ở đây rất là ổn định và tươi ngon. Rất là hài lòng khi mà đi chọn mua thực phẩm ở đây”.

Ông Huỳnh Văn Khoa - Quận 1, TP. Hồ Chí Minh: “Tôi thường đến cái quầy rau củ quả này mua, nhất là mấy cái hàng mà khuyến mãi, mua là tặng, thấy giá cả cũng hợp lý và đảm bảo. Với cái đồng lương của cán bộ, công viên nhất là những người về hưu thì với mặt hàng đồng giá thì cái đó kích cầu cho người tiêu dùng”.
Đang vận hành 2 cửa hàng đồng giá được khoảng vài tháng nay, chuỗi siêu thị này cho biết với 3.000 mặt hàng đồng giá 18.000 đồng đang thu hút hàng trăm lượt khách/ngày. Với mức giá này, người tiêu dùng có thể tìm thấy đầy đủ các mặt hàng cần thiết từ nhóm phụ kiện làm đẹp, vật dụng trang trí, đồ làm bếp, làm vườn, văn phòng phẩm,…
Anh Đặng Hải Hồ - Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh: “Với việc mà thành phố của mình có nhiều cửa hàng đồng giá 18k như thế này, rất dễ để cho khách hàng tiếp cận với sản phẩm. Hàng hóa đa dạng, dễ chọn…”.
Chia sẻ gánh nặng với người tiêu dùng là mục tiêu chủ đạo được ngành công thương TP. Hồ Chí Minh đẩy mạnh triển khai bằng những giải pháp, chương trình cụ thể, để kích cầu hữu hiệu. Khuyến mại, giảm giá sản phẩm không chỉ dừng lại ở tiết giảm chi phí mua sắm, chia sẻ gánh nặng với người tiêu dùng mà còn là giải pháp kích cầu thị trường, kích thích sản xuất, kinh doanh, góp phần giải quyết việc làm, an sinh xã hội, tạo động lực tăng trưởng kinh tế cho mỗi địa phương và cả nước.
Cùng chuyên mục
Nỗi lo lũ quét mất rừng
Không chỉ gây nguy hiểm trên biển, trên đất liền,, mà những tháng mưa bão này cũng luôn mang đến nỗi phập phồng lo sợ cho người dân sống ở khu vực miề ...
thứ ba, 7/10/2025
Lao động tự do hưởng trợ cấp thai sản BHXH
Cùng với việc xem xét điều chỉnh chính sách thuế thu nhập cá nhân để giảm bớt gánh nặng cho người dân, nhiều chính sách an sinh xã hội mới cũng đang đ ...
thứ ba, 7/10/2025
Lan tỏa ứng dụng cảnh báo khẩn cấp an ninh, trật tự
Bên cạnh đề cao cảnh giác khi phát hiện các nghi vấn lừa đảo hay muốn trình báo các sự vụ khác như: sự cố an ninh, tai nạn hay tình huống khẩn cấp, n ...
thứ ba, 7/10/2025
Dự án thiện nguyện lan tỏa tri thức
Thị trường lao động ngày càng cạnh tranh hơn. Do đó, mỗi cơ hội tiếp cận tri thức, mỗi kỹ năng mới được trang bị sớm đều có thể trở thành một tấm vé t ...
thứ ba, 7/10/2025
Khẩn trương di dời người dân khỏi vùng sạt lở
Tại tỉnh Lào Cai, sau bão số 10, có tới 60 điểm sạt lở gây nguy hiểm cho người dân xã Tả Phìn nằm trên quốc lộ 4D, đây là một trong những tuyến quốc l ...
thứ ba, 7/10/2025
Thực hiện mục tiêu 5 cao tốc, 3 vành đai
Việc lập lại trật tự, đảm bảo an toàn tại các công trình hiện hữu cũng là bước chuẩn bị cần thiết cho giai đoạn phát triển hạ tầng giao thông mới của ...
thứ hai, 6/10/2025