Giảm giá nhiều dịch vụ để kích cầu du lịch

 

VTV9.vtv.vn - Tuy là đã có những tiến bộ, phát triển trong du lịch nhờ vận dụng AI nâng cao trải nghiệm của du khách nhưng mà nhiều người vẫn ngại đi du lịch vì giá cả khá là cao. Quý vị Biết gì chưa, không phải lo, vì vừa rồi Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch đã cho ra chương trình "Việt Nam - Đi để yêu" giảm giá tới 50% hết tần tật vận tải, lưu trú, ăn uống, giải trí, mua sắm, chăm sóc sức khỏe...

Bên cạnh đó, sẽ có các chương trình khuyến mại trực tuyến và trực tiếp sẽ tạo cơ hội cho du khách trải nghiệm các sản phẩm dịch vụ đặc trưng của từng địa phương. Chương trình sẽ là một nhân tố quan ngành du lịch đạt mục tiêu trong năm 2025 là đón 22-23 triệu lượt khách quốc tế và 120-130 triệu lượt khách nội địa.

Share:

Cùng chuyên mục

 
 
 

Người dân sống bất an trong chung cư cũ

TP. Hồ Chí Minh có hàng trăm chung cư cũ, xuống cấp nghiêm trọng. Dù đã có chủ trương cải tạo, di dời nhưng việc triển khai chậm chạp, nhiều người phả ...

 
 

Nét mộc mạc ở làng nghề đan cần xé

Giữa nhịp sống hiện đại, khi những vật dụng tiện ích "dần thay thế" đồ thủ công, nhiều làng nghề truyền thống đang dần thưa vắng, thậm chí đứng trước ...