Hành trình Netzero - Số 23:
VTV9.vtv.vn - Mặc dù được biết đến là quốc gia xuất khẩu gạo hàng đầu Thế giới, nhưng chuỗi giá trị ngành hàng lúa gạo của nước ta còn nhiều hạn chế trong nội tại và khách quan. Đó là qui mô sản xuất nhỏ lẻ, manh mún, chuỗi giá trị chưa có hiệu quả cao, thương hiệu gạo Việt còn yếu, chuỗi quá dài và liên kết lỏng lẻo. Đặc biệt là sản xuất xanh, giảm phát thải hầu như mới được tiếp cận.
Cùng chuyên mục
Hành trình Net Zero (Số 43): Doanh nghiệp Việt không thể chậm trể xanh hóa
Tp. Hồ Chí Minh tổ chức Ngày hội Việt Nam xanh - Cuộc thi Idea-Rethink plastic dành cho thanh thiếu niên - Ban hành tín chỉ carbon cho 9 dự án ở ...
thứ tư, 13/11/2024
Hành trình Net Zero: Lúa chất lượng cao - Tạo đột phá trong liên kết hướng đến Net Zero
Lâm Đồng: Hỗ trợ nhà đầu tư phát triển dự án xanh, thân thiện với môi trường - Rừng phòng hộ Cần Giờ được đề cử thành khu Ramsar Thế giới - Mô hình ...
thứ tư, 6/11/2024
Hành trình Net Zero: Tiềm năng từ Khởi nghiệp "xanh"
Thời gian qua, Việt Nam đã có những bước phát triển vượt bậc trong lĩnh vực năng lượng tái tạo, năng lượng xanh. Cùng với những thỏa thuận tham gia gi ...
thứ ba, 5/11/2024
Hành Trình Net Zero_Số 36
thứ bảy, 2/11/2024
Hành Trình Net Zero_Số 35
thứ sáu, 1/11/2024
Hành Trình Net Zero_Số 34
thứ năm, 31/10/2024