Người dùng tăng mua ứng dụng trả phí
VTV9.vtv.vn - Chi tiêu của người tiêu dùng trên toàn thế giới cho các ứng dụng và trò chơi di động trên các cửa hàng App Store và Google Play trong năm 2024 tăng 15,7% so với năm ngoái.
Theo đó, App store và Google Play ghi nhận tổng doanh thu đạt 127 tỷ USD. Mặc dù chỉ có 5% ứng dụng trên toàn cầu cung cấp dịch vụ trả phí đăng ký, nhưng những ứng dụng này đã tạo ra 48% tổng doanh thu trên cả 2 nền tảng.
TikTok nổi lên là ứng dụng hàng đầu trên thế giới được nhiều người tiêu dùng sẵn sàng "rút hầu bao", với doanh thu khoảng 2,5 tỷ USD (chưa bao gồm dữ liệu từ Trung Quốc). TikTok cũng là nền tảng có doanh thu cao nhất tại Mỹ, với gần 1,3 tỷ USD.
Cùng chuyên mục
Người dân cần kiểm soát lượng điện tiêu thụ
Thời gian vừa qua, nhiều hộ dân phản ánh hóa đơn tiền điện tháng 6 tăng vọt. Trước thông tin này, ngành điện lực đã có những phản hồi. Phóng sự thực h ...
thứ ba, 8/7/2025
Giảm áp lực giải quyết thủ tục cho vùng biên giới
Với một địa bàn đặc thù như tỉnh Tây Ninh mới, có 20 xã biên giới - giáp với Campuchia, mô hình chính quyền địa phương 2 cấp không chỉ hỗ trợ người dâ ...
thứ ba, 8/7/2025
Chính quyền địa phương 2 cấp: thuận tiện hơn, gần dân hơn
Đã một tuần sau khi các địa phương trên cả nước chính thức triển khai mô hình chính quyền hai cấp. Tại TP. Hồ Chí Minh, cán bộ, công chức ở nhiều phườ ...
thứ ba, 8/7/2025
Gama - Dục tốc bất bại: Hành động lạ của MC Mie khiến dàn thí sinh “đứng hình”
Trong một khoảnh khắc gây chú ý tại chương trình GAMA – Dục tốc bất bại, MC Mie bất ngờ có hành động khó hiểu ngay trên sân khấu khiến nhiều thí sinh ...
thứ ba, 8/7/2025
Dự báo thời tiết (08/7/2025)
thứ ba, 8/7/2025
Chứng khoán vượt mốc lịch sử 1.400 điểm
Sáng 8/7/2025, thị trường chứng khoán Việt Nam duy trì đà tăng. Kết thúc phiên sáng, chỉ số VN-Index tăng điểm 0,21%, tiếp tục giữ vững mốc 1.400, mức ...
thứ ba, 8/7/2025