Người tiêu dùng Việt Nam lạc quan nhất ASEAN

 

VTV9.vtv.vn - Theo Nghiên cứu Tâm lý Người tiêu dùng ASEAN 2024 vừa được Ngân hàng UOB (Singapore) công bố, người tiêu dùng Việt Nam đang dẫn đầu khu vực ASEAN về sự lạc quan đối với tình hình phát triển kinh tế.

Hơn 70% người được khảo sát bày tỏ sự tin tưởng vào triển vọng kinh tế của đất nước từ 6 - 12 tháng tới, cao hơn so với mức trung bình của khu vực. 90% cũng kỳ vọng sẽ có tình hình tài chính ổn định hoặc khá hơn vào giữa năm sau. Người tiêu dùng Việt Nam đang tăng chi tiêu cho các mặt hàng thiết yếu và các trải nghiệm 

Share:

Cùng chuyên mục

 
 
 
 

Chuyện chưa kể của một anh hùng

Những câu chuyện đặc biệt đằng sau chiến công hiển hách của những người lính cụ Hồ năm xưa vẫn luôn được nhắc nhớ đến ngày hôm nay, như một kí ức khôn ...

 

Để hút khách đến các phố kinh doanh

Có câu "Buôn có bạn, bán có phường". Những con phố buôn bán 1 loại mặt hàng chuyên biệt như ở TP. Hà Nội hay TP. Hồ Chí Minh không còn quá xa lạ. Tuy ...