Người tiêu dùng Việt Nam lạc quan nhất ASEAN

 

VTV9.vtv.vn - Theo Nghiên cứu Tâm lý Người tiêu dùng ASEAN 2024 vừa được Ngân hàng UOB (Singapore) công bố, người tiêu dùng Việt Nam đang dẫn đầu khu vực ASEAN về sự lạc quan đối với tình hình phát triển kinh tế.

Hơn 70% người được khảo sát bày tỏ sự tin tưởng vào triển vọng kinh tế của đất nước từ 6 - 12 tháng tới, cao hơn so với mức trung bình của khu vực. 90% cũng kỳ vọng sẽ có tình hình tài chính ổn định hoặc khá hơn vào giữa năm sau. Người tiêu dùng Việt Nam đang tăng chi tiêu cho các mặt hàng thiết yếu và các trải nghiệm 

Share:

Cùng chuyên mục

Đổi rác lấy quà

Những chiếc chai nhựa, lon bia, vỏ hộp sữa hay pin cũ tưởng chừng vô dụng, nay lại được "hồi sinh" thành những món quà ý nghĩa tại "Ngày Trải Nghiệm X ...

 
 
 
 
 

Cơ hội khám phá ẩm thực Mỹ

Những ai yêu ẩm thực Mỹ, có thể thưởng thức ngay hương vị chính gốc tại các nhà hàng nổi tiếng, với nguyên liệu nhập khẩu và cách chế biến sáng tạo, m ...