TP. Hồ Chí Minh: Cuối tuần người dân mua hàng giảm giá

 

VTV9.vtv.vn - TP. Hồ Chí Minh đang bước vào mua sắm cuối năm. Thời điểm này tại các trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng bán lẻ…đều tung ra các chương trình giảm giá, thu hút khách hàng. Ở lĩnh vực hàng tiêu dùng, Saigon Ocoop đã triển khai chương trình khuyến mãi, giảm giá cho tất cả các mặt rau củ quả ở các điểm bán. Cuối tuần người dân thành phố có dịp mua sắm nhiều mặt hàng giảm giá.

Cà rốt có giá 33.900đ giảm xuống còn 22.500đ/kg. Bí đao có giá 22.500đ giảm xuống còn 16.000đ/kg. Các mặt hàng rau củ quả khác cũng đang có giá giảm rất sâu. Đây là chương trình khuyến mãi giảm giá được siêu thị triển khai thực hiện vào các khung giờ trong ngày từ nay cho đến hết ngày 30/11.

Sức hấp dẫn của chương trình giảm giá đã thu hút nhiều mua. Nên, những ngày qua, số lượt khách đến siêu thị tăng cao, sức mua vì thế cũng tăng đột biến, đặc biệt tập trung ở các mặt hàng thực phẩm, rau củ quả.

Trong bối cảnh tình hình sức mua còn chậm, chi phí đầu vào tăng cao và đang bước dần vào cao điểm mua sắm cuối năm, cho dịp Tết Nguyên đán 2025, các doanh nghiệp tại TP. Hồ Chí Minh tung loạt "chiêu" hấp dẫn khách hàng nhằm kích cầu mua sắm, người tiêu dùng càng có nhiều sự lựa chọn. 

Bà Nguyễn Thị Hương - Quận 7, TP. Hồ Chí Minh: “Phụ nữ đi chợ mà, hàng nó giảm giá thì nó bình ổn giá cho tất cả mọi người và đồng thời các mặt hàng vẫn giữ nguyên chất lượng, không có gì thay đổi, không phải giảm giá mà giảm đi chất lượng”.

Để chuẩn bị phục vụ người tiêu dùng, Saigon Co.op đã chuẩn bị khoảng 10.000 tỉ đồng hàng tết, tăng 20 - 50% tùy nhóm hàng, ngay từ sớm hệ thống siêu thị này đã làm việc với các đơn vị cung cấp chuẩn bị nguồn hàng dồi dào, bảo đảm chất lượng để thực hiện các chương trình khuyến mãi, giảm giá. Qua đây không chỉ kích cầu mua sắm mà còn giúp người dân tiết kiệm, giảm bớt chi phí, nhẹ gánh chi tiêu.

 

Share:

Cùng chuyên mục