TP. Hồ Chí Minh: Người tiêu dùng với cơ hội mua hàng đồng giá
VTV9.vtv.vn - Bên cạnh giá một số mặt hàng tăng, Trong quý 4 năm 2024, TP. Hồ Chí Minh dự báo nhu cầu mua sắm hàng hóa sẽ tăng mạnh. Nhằm thu hút khách hàng, các hệ thống bán lẻ tại TP. Hồ Chí Minh đang triển khai nhiều chương trình khuyến mãi, mua là tặng hay bán hàng đồng giá.
Chương trình đã tạo sức hút mạnh mẽ, mang đến những cơ hội mua sắm dễ dàng, tiết kiệm chi phí, chia sẻ gánh nặng chi tiêu với người tiêu dùng.
Hơn 1000 sản phẩm thuộc hệ thống siêu thị này đang đồng loạt triển khai chương trình khuyến mãi với mức giảm đến 50%. Để kích cầu hấp dẫn, siêu thị còn triển khai chương trình "Đi chợ đồng giá" cho các mặt hàng thực phẩm tươi sống với mức giá chỉ từ 7.000 - 59.000 đồng. Tất cả những mặt hàng này đều có nguồn gốc rõ ràng và chất lượng đảm bảo.
Chị Nguyễn Diễm Hà - Quận 5, TP. Hồ Chí Minh: “Mình làm công việc khá là bận, cho nên là một tuần thì chỉ đi có một lần thôi và ngày thứ bảy hàng tuần thì thông thường thì mình sẽ mua những thực phẩm tươi sống cũng như là rau quả cho cả nhà. Nói chung giá cả ở đây rất là ổn định và tươi ngon. Rất là hài lòng khi mà đi chọn mua thực phẩm ở đây”.

Ông Huỳnh Văn Khoa - Quận 1, TP. Hồ Chí Minh: “Tôi thường đến cái quầy rau củ quả này mua, nhất là mấy cái hàng mà khuyến mãi, mua là tặng, thấy giá cả cũng hợp lý và đảm bảo. Với cái đồng lương của cán bộ, công viên nhất là những người về hưu thì với mặt hàng đồng giá thì cái đó kích cầu cho người tiêu dùng”.
Đang vận hành 2 cửa hàng đồng giá được khoảng vài tháng nay, chuỗi siêu thị này cho biết với 3.000 mặt hàng đồng giá 18.000 đồng đang thu hút hàng trăm lượt khách/ngày. Với mức giá này, người tiêu dùng có thể tìm thấy đầy đủ các mặt hàng cần thiết từ nhóm phụ kiện làm đẹp, vật dụng trang trí, đồ làm bếp, làm vườn, văn phòng phẩm,…
Anh Đặng Hải Hồ - Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh: “Với việc mà thành phố của mình có nhiều cửa hàng đồng giá 18k như thế này, rất dễ để cho khách hàng tiếp cận với sản phẩm. Hàng hóa đa dạng, dễ chọn…”.
Chia sẻ gánh nặng với người tiêu dùng là mục tiêu chủ đạo được ngành công thương TP. Hồ Chí Minh đẩy mạnh triển khai bằng những giải pháp, chương trình cụ thể, để kích cầu hữu hiệu. Khuyến mại, giảm giá sản phẩm không chỉ dừng lại ở tiết giảm chi phí mua sắm, chia sẻ gánh nặng với người tiêu dùng mà còn là giải pháp kích cầu thị trường, kích thích sản xuất, kinh doanh, góp phần giải quyết việc làm, an sinh xã hội, tạo động lực tăng trưởng kinh tế cho mỗi địa phương và cả nước.
Cùng chuyên mục
Khánh thành sân bay Phan Thiết
Hôm nay, cùng với cả nước, Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng phối hợp với tỉnh Lâm Đồng tổ chức khánh thành sân bay quân sự Phan Thiết. Ủy viên Bộ Chí ...
thứ sáu, 19/12/2025
Sân bay Long Thành sẵn sàng đón các chuyến bay thương mại
Sáng nay, 234 công trình hạ tầng tiêu biểu trên cả nước đã đồng loạt khởi công, khánh thành và thông xe kỹ thuật, chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc ...
thứ sáu, 19/12/2025
Sôi động ngày khai mạc giải Pickleball VTV9 Open lần thứ nhất
Sáng nay, bầu không khí tại sân Banger đã trở nên nóng hơn bao giờ hết với lễ khai mạc Giải đấu Pickleball VTV9 Open lần thứ nhất. Không chỉ gây ấn tư ...
thứ sáu, 19/12/2025
Tránh đứt gãy thị trường trái cây đặc sản sau mưa lũ
Ngay sau khi lũ rút, tại những vùng chuyên canh cây ăn trái, các nhà vườn đã tìm cách khắc phục thiệt hại. Thực tế những ngày gần đây cho thấy, đã có ...
thứ sáu, 19/12/2025
Đồng Tháp: Thực hư việc học sinh bị bắt cóc qua Campuchia
Những ngày qua, trên mạng xã hội lan truyền thông tin cho rằng "Một học sinh lớp 12 Trường THPT Thiên Hộ Dương, phường Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp/ bị bắ ...
thứ sáu, 19/12/2025
Tăng cường chăm sóc, nâng cao sức khỏe toàn dân
Nghị quyết Đại hội Đảng bộ TP. Hồ Chí Minh lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2025-2030 đã xác định các nhiệm vụ trọng tâm phát triển kinh tế - xã hội, trong đó n ...
thứ năm, 18/12/2025