TP. Hồ Chí Minh: Người tiêu dùng với cơ hội mua hàng đồng giá

VTV9.vtv.vn - Bên cạnh giá một số mặt hàng tăng, Trong quý 4 năm 2024, TP. Hồ Chí Minh dự báo nhu cầu mua sắm hàng hóa sẽ tăng mạnh. Nhằm thu hút khách hàng, các hệ thống bán lẻ tại TP. Hồ Chí Minh đang triển khai nhiều chương trình khuyến mãi, mua là tặng hay bán hàng đồng giá.
Chương trình đã tạo sức hút mạnh mẽ, mang đến những cơ hội mua sắm dễ dàng, tiết kiệm chi phí, chia sẻ gánh nặng chi tiêu với người tiêu dùng.
Hơn 1000 sản phẩm thuộc hệ thống siêu thị này đang đồng loạt triển khai chương trình khuyến mãi với mức giảm đến 50%. Để kích cầu hấp dẫn, siêu thị còn triển khai chương trình "Đi chợ đồng giá" cho các mặt hàng thực phẩm tươi sống với mức giá chỉ từ 7.000 - 59.000 đồng. Tất cả những mặt hàng này đều có nguồn gốc rõ ràng và chất lượng đảm bảo.
Chị Nguyễn Diễm Hà - Quận 5, TP. Hồ Chí Minh: “Mình làm công việc khá là bận, cho nên là một tuần thì chỉ đi có một lần thôi và ngày thứ bảy hàng tuần thì thông thường thì mình sẽ mua những thực phẩm tươi sống cũng như là rau quả cho cả nhà. Nói chung giá cả ở đây rất là ổn định và tươi ngon. Rất là hài lòng khi mà đi chọn mua thực phẩm ở đây”.

Ông Huỳnh Văn Khoa - Quận 1, TP. Hồ Chí Minh: “Tôi thường đến cái quầy rau củ quả này mua, nhất là mấy cái hàng mà khuyến mãi, mua là tặng, thấy giá cả cũng hợp lý và đảm bảo. Với cái đồng lương của cán bộ, công viên nhất là những người về hưu thì với mặt hàng đồng giá thì cái đó kích cầu cho người tiêu dùng”.
Đang vận hành 2 cửa hàng đồng giá được khoảng vài tháng nay, chuỗi siêu thị này cho biết với 3.000 mặt hàng đồng giá 18.000 đồng đang thu hút hàng trăm lượt khách/ngày. Với mức giá này, người tiêu dùng có thể tìm thấy đầy đủ các mặt hàng cần thiết từ nhóm phụ kiện làm đẹp, vật dụng trang trí, đồ làm bếp, làm vườn, văn phòng phẩm,…
Anh Đặng Hải Hồ - Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh: “Với việc mà thành phố của mình có nhiều cửa hàng đồng giá 18k như thế này, rất dễ để cho khách hàng tiếp cận với sản phẩm. Hàng hóa đa dạng, dễ chọn…”.
Chia sẻ gánh nặng với người tiêu dùng là mục tiêu chủ đạo được ngành công thương TP. Hồ Chí Minh đẩy mạnh triển khai bằng những giải pháp, chương trình cụ thể, để kích cầu hữu hiệu. Khuyến mại, giảm giá sản phẩm không chỉ dừng lại ở tiết giảm chi phí mua sắm, chia sẻ gánh nặng với người tiêu dùng mà còn là giải pháp kích cầu thị trường, kích thích sản xuất, kinh doanh, góp phần giải quyết việc làm, an sinh xã hội, tạo động lực tăng trưởng kinh tế cho mỗi địa phương và cả nước.
Cùng chuyên mục
Khăn rằn truyền thống hút hàng dịp lễ 30/4
Nhiều như đạo cụ như nón lá in hình cờ đỏ sao vàng hay những chiếc khăn rằn đậm sắc màu đại lễ như thế này cũng được các quán bố trí thêm để phục vụ d ...
thứ hai, 21/4/2025
Sôi nổi các hoạt động đón lễ Phục sinh tại Châu Âu
Bên cạnh các hoạt động Thánh lễ, Phục Sinh còn là thời điểm để người dân châu Âu tổ chức những lễ hội truyền thống độc đáo và đầy màu sắc.
thứ hai, 21/4/2025
Giáo hoàng Francis xuất hiện tại thánh lễ Phục sinh
Giữa quá trình hồi phục sức khỏe, Giáo hoàng Francis bất ngờ xuất hiện trong thánh lễ Phục Sinh, mang theo thông điệp hòa bình mạnh mẽ từ Vatican.
thứ hai, 21/4/2025
Sri Lanka điều tra vụ phát tán ảnh xá lợi răng Phật trên mạng xã hội
Cảnh sát Sri Lanka đã mở cuộc điều tra liên quan đến việc phát tán bức ảnh xá lợi răng Phật trên mạng xã hội, sự việc đang gây chú ý lớn trong cộng đồ ...
thứ hai, 21/4/2025
Cháy bãi rác khổng lồ gây ô nhiễm nghiêm trọng tại Ấn Độ
Tại Ấn Độ, giữa đợt nắng nóng khắc nghiệt đang diễn ra, một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng vừa bùng phát tại bãi rác lớn ở miền tây nước này.
thứ hai, 21/4/2025
Tìm ra đại diện Việt Nam dự Chung kết nhặt rác thế giới 2025
SPOGOMI World Cup 2025 không chỉ là cuộc thi nhặt rác mà đây là nơi mà những người tham gia cùng nhau chạy, cười, đổ mồ hôi và chung tay làm sạch môi ...
thứ hai, 21/4/2025