Giảm giá nhiều dịch vụ để kích cầu du lịch

 

VTV9.vtv.vn - Tuy là đã có những tiến bộ, phát triển trong du lịch nhờ vận dụng AI nâng cao trải nghiệm của du khách nhưng mà nhiều người vẫn ngại đi du lịch vì giá cả khá là cao. Quý vị Biết gì chưa, không phải lo, vì vừa rồi Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch đã cho ra chương trình "Việt Nam - Đi để yêu" giảm giá tới 50% hết tần tật vận tải, lưu trú, ăn uống, giải trí, mua sắm, chăm sóc sức khỏe...

Bên cạnh đó, sẽ có các chương trình khuyến mại trực tuyến và trực tiếp sẽ tạo cơ hội cho du khách trải nghiệm các sản phẩm dịch vụ đặc trưng của từng địa phương. Chương trình sẽ là một nhân tố quan ngành du lịch đạt mục tiêu trong năm 2025 là đón 22-23 triệu lượt khách quốc tế và 120-130 triệu lượt khách nội địa.

Share:

Cùng chuyên mục

 

Nỗi lo lũ quét mất rừng

Không chỉ gây nguy hiểm trên biển, trên đất liền,, mà những tháng mưa bão này cũng luôn mang đến nỗi phập phồng lo sợ cho người dân sống ở khu vực miề ...

 
 

Dự án thiện nguyện lan tỏa tri thức

Thị trường lao động ngày càng cạnh tranh hơn. Do đó, mỗi cơ hội tiếp cận tri thức, mỗi kỹ năng mới được trang bị sớm đều có thể trở thành một tấm vé t ...

 
 

Thực hiện mục tiêu 5 cao tốc, 3 vành đai

Việc lập lại trật tự, đảm bảo an toàn tại các công trình hiện hữu cũng là bước chuẩn bị cần thiết cho giai đoạn phát triển hạ tầng giao thông mới của ...