Giảm giá nhiều dịch vụ để kích cầu du lịch
VTV9.vtv.vn - Tuy là đã có những tiến bộ, phát triển trong du lịch nhờ vận dụng AI nâng cao trải nghiệm của du khách nhưng mà nhiều người vẫn ngại đi du lịch vì giá cả khá là cao. Quý vị Biết gì chưa, không phải lo, vì vừa rồi Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch đã cho ra chương trình "Việt Nam - Đi để yêu" giảm giá tới 50% hết tần tật vận tải, lưu trú, ăn uống, giải trí, mua sắm, chăm sóc sức khỏe...
Bên cạnh đó, sẽ có các chương trình khuyến mại trực tuyến và trực tiếp sẽ tạo cơ hội cho du khách trải nghiệm các sản phẩm dịch vụ đặc trưng của từng địa phương. Chương trình sẽ là một nhân tố quan ngành du lịch đạt mục tiêu trong năm 2025 là đón 22-23 triệu lượt khách quốc tế và 120-130 triệu lượt khách nội địa.
Cùng chuyên mục
Lao động tự do hưởng trợ cấp thai sản BHXH
Cùng với việc xem xét điều chỉnh chính sách thuế thu nhập cá nhân để giảm bớt gánh nặng cho người dân, nhiều chính sách an sinh xã hội mới cũng đang đ ...
thứ ba, 7/10/2025
Nỗi lo lũ quét mất rừng
Không chỉ gây nguy hiểm trên biển, trên đất liền,, mà những tháng mưa bão này cũng luôn mang đến nỗi phập phồng lo sợ cho người dân sống ở khu vực miề ...
thứ ba, 7/10/2025
Lan tỏa ứng dụng cảnh báo khẩn cấp an ninh, trật tự
Bên cạnh đề cao cảnh giác khi phát hiện các nghi vấn lừa đảo hay muốn trình báo các sự vụ khác như: sự cố an ninh, tai nạn hay tình huống khẩn cấp, n ...
thứ ba, 7/10/2025
Dự án thiện nguyện lan tỏa tri thức
Thị trường lao động ngày càng cạnh tranh hơn. Do đó, mỗi cơ hội tiếp cận tri thức, mỗi kỹ năng mới được trang bị sớm đều có thể trở thành một tấm vé t ...
thứ ba, 7/10/2025
Khẩn trương di dời người dân khỏi vùng sạt lở
Tại tỉnh Lào Cai, sau bão số 10, có tới 60 điểm sạt lở gây nguy hiểm cho người dân xã Tả Phìn nằm trên quốc lộ 4D, đây là một trong những tuyến quốc l ...
thứ ba, 7/10/2025
Thực hiện mục tiêu 5 cao tốc, 3 vành đai
Việc lập lại trật tự, đảm bảo an toàn tại các công trình hiện hữu cũng là bước chuẩn bị cần thiết cho giai đoạn phát triển hạ tầng giao thông mới của ...
thứ hai, 6/10/2025