Hôm nay có gì (10/10/2024)

 
Hôm nay có gì (10/10/2024)

VTV9.vtv.vn - Triển lãm quốc tế chuyên ngành chăn nuôi, thủy sản và chế biến thịt - Triển lãm “Nhiều câu chuyện” - Triển lãm "Thu ngả em nâng"

 Triển lãm quốc tế chuyên ngành chăn nuôi, thủy sản và chế biến thịt 

Trong hôm nay và ngày mai, Triển lãm quốc tế chuyên ngành chăn nuôi, thủy sản và chế biến thịt sẽ diễn ra tại Trung tâm hội chợ triển lãm Sài Gòn - SECC. Đây là triển lãm hàng đầu của ngành chăn nuôi và thủy sản tại Việt Nam, quy tụ đông đảo chuyên gia và doanh nghiệp trong và ngoài nước. Sự kiện là cơ hội để khách tham quan gặp gỡ, trao đổi trực tiếp với hơn 13.000 chuyên gia, chủ doanh nghiệp, nhà cung cấp, hộ chăn nuôi.

Triển lãm “Nhiều câu chuyện”

Cũng trong hôm nay, triển lãm "Nhiều câu chuyện", nơi quy tụ 20 tác phẩm sơn dầu của các họa sĩ có sức ảnh hưởng, như cố họa sĩ Lê Phổ, họa sĩ Đỗ Phấn, họa sĩ Thành Chương…, hứa hẹn mang đến trải nghiệm nghệ thuật sâu sắc và đầy cảm xúc cho khách thưởng lãm. Qua những đường nét, màu sắc và hình khối, các họa sĩ đã thổ lộ "nhiều câu chuyện" về góc nhìn cá nhân, về con người, sự vật hay những rung cảm về cuộc sống. Triển lãm diễn ra tại TomuraLee Gallery, phường An Khánh, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

Triển lãm "Thu ngả em nâng"

9h hôm nay, tại Bảo tàng Nghệ thuật Quang San (đường Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, TP. Thủ Đức) sẽ diễn ra triển lãm "Thu ngả em nâng". "Thu" và phụ nữ - hai "nhân vật" chính xuất hiện xuyên suốt trong 23 tác phẩm đa dạng chất liệu. Đặc biệt hơn, Bảo tàng lần đầu tiên kết hợp cùng nghệ nhân cắm hoa Vỹ Nguyễn, tái hiện lại một cảnh quan thu đặc sắc với chất liệu thóc truyền thống và dân dã, mang đến trải nghiệm tham quan đặc biệt cho người xem và góp thêm một hoạt động ý nghĩa mừng ngày Phụ Nữ Việt Nam sắp đến.

 

 

Share:

Cùng chuyên mục

 
 
 
 
 

Hôm nay có gì (17/10/2024)

Triển lãm Kỉ vật, kí ức của chiến tranh phần 2 - Phim Cô dâu hào môn khuấy đảo phòng vé.