Hôm nay có gì (11/10/2024)

 

VTV9.vtv.vn - Trưng bày, triển lãm kỷ niệm 72 năm ngày truyền thống ngành xuất bản, in và phát hành sách Việt Nam - Triển lãm về nguyên liệu F&B tại Việt Nam.

Trưng bày, Kỷ niệm 72 năm ngày truyền thống Ngành Xuất bản, In và Phát hành sách Việt Nam 

Kỷ niệm 72 năm ngày truyền thống Ngành Xuất bản, In và Phát hành sách Việt Nam (10/10/1952 - 10/10/2024), Đường Sách TP. Hồ Chí Minh đang diễn ra nhiều hoạt động chào mừng, kéo dài đến hết ngày 13/10.

Các hoạt động nổi bật bao gồm: Trưng bày sách, công bố và vinh danh tủ sách Top 10 tác phẩm do doanh nhân Việt viết năm 2024; Triển lãm ảnh với chủ đề "Họ đã sống như thế" và "50 năm Sài Gòn - TP. Hồ Chí Minh", cùng nhiều buổi giao lưu với tác giả. Độc giả và du khách đến với Đường Sách TP. Hồ Chí Minh cũng sẽ được tham gia các chương trình ưu đãi và quà tặng hấp dẫn.

Triển lãm về nguyên liệu F&B tại Việt Nam.

1110- SPN -.HNCG- 1.jpg
Buổi triển lãm về nguyên liệu F&B tại Việt Nam

Từ nguyên liệu truyền thống của Việt Nam đến các hương vị, gia vị và công nghệ thực phẩm, đồ uống trên thế giới, triển lãm đặc biệt giới thiệu các sản phẩm tự nhiên, hữu cơ và bền vững, với nhiều nguyên liệu đột phá, đáp ứng nhu cầu về sức khỏe toàn diện và mang đến giải pháp sáng tạo cho ngành F&B.

 

Share:

Cùng chuyên mục

 
 
 
 
 

Hôm nay có gì (17/10/2024)

Triển lãm Kỉ vật, kí ức của chiến tranh phần 2 - Phim Cô dâu hào môn khuấy đảo phòng vé.