Hôm nay có gì (12/10/2024)

 

VTV9.vtv.vn - Tổ hợp ẩm thực mua sắm độc đáo Youth Station - Kịch "Một ngày làm vua" - Lễ hội cuối tuần tại đường sách TP. Thủ Đức

 Tổ hợp ẩm thực mua sắm độc đáo Youth Station

Các hoạt động thú vị diễn ra trong ngày hôm nay. Các khán giả trẻ có thể hẹn nhau đến với Youth Station - tổ hợp mua sắm, ăn uống, vui chơi giải trí vào cuối tuần, tại Nhà Văn hoá Thanh niên, số 4 Phạm Ngọc Thạch, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh. Một điểm hẹn gặp gỡ bạn bè, chia sẻ những giây phút vui vẻ cùng nhau trong môi trường trẻ trung, sôi động và sáng tạo.

Kịch "Một ngày làm vua"

19h30 hôm nay tại Nhà hát Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh sẽ có suất diễn vở kịch "Một ngày làm vua". Vở kịch lấy bối cảnh ở một làng chài. Câu chuyện thâm thúy được các diễn viên kể lại bằng phong cách dí dỏm hồn nhiên rất trẻ con. Qua đó, truyền tải nội dung và thông điệp phê phán, lên án mạnh mẽ những kẻ cậy quyền ỷ thế bóc lột tài sản người dân vô tội.

Lễ hội cuối tuần tại đường sách TP. Thủ Đức

Hôm nay, tại Đường sách thành phố Thủ Đức, hàng ngàn tựa sách hay, sách mới, với nhiều chính sách ưu đãi, giảm giá đặc biệt lên tới 50% của các nhà xuất bản, các đơn vị phát hành sách dành cho khách hàng mua sách trong 2 ngày cuối tuần. Hôm nay cũng sẽ diễn ra các chương trình giao lưu có chủ đề: "Tiếng Việt - cho hôm nay, cho ngày mai" với nhiều tác giả, nhà báo nhằm lan tỏa về vẻ đẹp, sự phong phú của tiếng Việt và cách ứng dụng tiếng Việt trong công việc, học tập và đời sống một cách hiệu quả, bồi dưỡng thêm tình yêu với ngôn ngữ và văn hóa dân tộc.

 

Share:

Cùng chuyên mục

 
 
 
 
 

Hôm nay có gì (17/10/2024)

Triển lãm Kỉ vật, kí ức của chiến tranh phần 2 - Phim Cô dâu hào môn khuấy đảo phòng vé.