Hôm nay có gì (16/10/2024)

 
Hôm nay có gì (16/10/2024)

VTV9.vtv.vn - Hội thảo "Xóa bỏ bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em" - Triển lãm "Tam Giác Mạch" - Triển lãm tranh "1×2" .

Hội thảo "Xóa bỏ bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em" 

Một số chương trình, sự kiện trong ngày. Hội thảo "Xóa bỏ bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em" - The Orange Team chính thức diễn ra từ 13h30 hôm nay tại Khách sạn Silverland Mây, quận TP. Hồ Chí Minh. Đây là chương trình nhằm nâng cao nhận thức về bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em, dành riêng cho những người có ảnh hưởng trong cộng đồng (KOLs).

Do Cơ quan Liên Hợp Quốc về Bình đẳng giới và Trao quyền cho Phụ nữ (UN Women) tổ chức, hội thảo kêu gọi các KOLs cùng tham gia vào chiến dịch truyền thông của Liên Hợp Quốc nhằm chấm dứt tình trạng bạo lực. Chương trình sẽ tiếp tục vào ngày mai, cũng tại địa điểm này.

 Triển lãm "Tam Giác Mạch"

1610- SPN -TRIEN LAM TAM GIAC MACH.jpg
 Triển lãm "Tam Giác Mạch"

Nếu bạn đang tìm kiếm một hoạt động nghệ thuật thú vị cho ngày hôm nay, triển lãm "Tam Giác Mạch" lần thứ 4 có thể là một điểm đến lý tưởng. Đang diễn ra tại Bảo tàng Mỹ thuật TP. Hồ Chí Minh (97 Phó Đức Chính, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1), triển lãm quy tụ ba họa sĩ tên tuổi: Trần Quang Hải, Nguyễn Trường Linh, và Trịnh Quế Anh.

Với gần 100 bức sơn mài lớn nhỏ, bao gồm nhiều tác phẩm mới, không gian nghệ thuật này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm thú vị cho những ai yêu thích chất liệu sơn mài truyền thống. Triển lãm mở cửa đến ngày 22/10.

Triển lãm tranh "1×2"

1610- SPN -.trien lam 1 x 2.jpg
Triển lãm tranh "1×2"

Với các khán giả yêu thích nghệ thuật trừu tượng và muốn khám phá sự kết nối giữa truyền thống và hiện đại, triển lãm tranh "1×2" là một gợi ý thú vị. Đây là một không gian nghệ thuật kết nối lại với tư tưởng Á Đông, thông qua những tác phẩm trừu tượng và bán trừu tượng được thể hiện bằng mực, bột màu trên giấy và đa chất liệu (mixed media).

Triển lãm còn sử dụng nhiều loại giấy truyền thống như: Giấy gió, giấy cậy, giấy dướng, hay giấy phôi sắc, mang lại hiệu ứng mỹ thuật độc đáo. Sự kiện diễn ra từ 10 giờ sáng tại 22 Gallery, số 22 Phạm Cự Lượng, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
 

 

 


 

Share:

Cùng chuyên mục

 
 
 
 
 

Hôm nay có gì (17/10/2024)

Triển lãm Kỉ vật, kí ức của chiến tranh phần 2 - Phim Cô dâu hào môn khuấy đảo phòng vé.