Hôm nay có gì (19/10/2024)

 
Hôm nay có gì (19/10/2024)

VTV9.vtv.vn - Concert Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai - Workshop Miễn Phí Tự Tay Làm Hoa Từ Bóng Bay - Triển Lãm Kể Chuyện Nghìn Năm

Concert Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 

Vào 18h - 22h hôm nay, một trong những bữa tiệc âm nhạc được mong chờ nhất năm, Concert Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai sẽ diễn ra tại Công viên bờ sông Sài Gòn, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh. 20.000 vé bán hết chỉ trong vòng 90 phút từ khi mở bán. Điều này thể hiện sức nóng, sự yêu mến hơn bao giờ hết của khán giả dành cho chương trình và các anh tài. 

Chiều qua, ekip chương trình đã gấp rút chuẩn bị cho đêm diễn. Mặc dù trời mưa lớn, các anh tài vẫn dầm mưa tổng duyệt cho các tiết mục. Ekip Chông Gai quyết mang những sân khấu gây sốt qua các công diễn, tái hiện tại đêm concert đặc biệt này.

Ngoài dàn âm thanh, ánh sáng và hiệu ứng 3D hiện đại, sân khấu cũng được thiết kế đa tầng với hệ thống bậc thang, tầng lầu, tạo chiều sâu giúp nghệ sĩ, vũ công di chuyển linh hoạt. 32 anh tài cùng 37 tiết mục trình diễn đặc sắc hứa hẹn sẽ mang đến một đêm nhạc bùng nổ, thăng hoa giữa các nghệ sĩ và người hâm mộ.

Workshop miễn phí tự tay làm hoa từ bóng bay 

1910- SPN -.HNCG--2.jpg
Workshop miễn phí tự tay làm hoa từ bóng bay 

Nhân dịp Ngày Quốc Tế Phụ Nữ 20/10, tại 1A Trần Huy Liệu, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh hôm nay sẽ diễn ra Workshop Nghệ thuật làm hoa từ bóng bay vào lúc 9h. Đến với workshop người dân sẽ được hướng dẫn tạo hình bằng bóng bay miễn phí

Tại đây, quý vị sẽ được học cách làm các loài hoa như Tulip, hoa Hồng, hoa cúc...và được tự tay mang về một bó hoa bóng thật xinh xắn để tặng cho người phụ nữ mình yêu thương. Ngoài ra, chủ nhân bó hoa được bình chọn đẹp nhất sẽ được tặng nhiều phần quà hấp dẫn.

Triển Lãm Kể Chuyện Nghìn Năm

3.jpg
Triển Lãm Kể Chuyện Nghìn Năm ại Lotus Gallery - D3/12-13 Tân Thuận, Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Dành cho những khán giả yêu thích nghệ thuật, hôm nay tại Lotus Gallery - D3/12-13 Tân Thuận, Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh sẽ diễn ra Triển lãm "Kể Chuyện Nghìn Năm". Sự kiện trưng bày những tác phẩm tranh thủy mặc của họa sĩ Trương Hán Minh kết hợp cùng âm nhạc tạo ra bằng những nhạc cụ tre của nhóm Đàn Đó.

Triển lãm là nơi âm nhạc và hội họa hòa quyện/ để kể lại câu chuyện muôn đời của dân tộc, đánh thức trong ta niềm tự hào về hồn thiêng sông núi, về những giá trị văn hóa đã được truyền lại qua bao thế hệ.

 

 

Share:

Cùng chuyên mục

 
 
 

Hôm nay có gì (26/10/2024)

Trải nghiệm piano cùng nghệ sĩ quốc tế - Vở kịch "Con quỷ rối" - Đêm hội Halloween