Hôm nay có gì (24/10/2024)

 
Hôm nay có gì (24/10/2024)

VTV9.vtv.vn - Sự kiện Kể chuyện nghìn năm - Triển lãm Không Tưởng Mờ

 Sự kiện Kể chuyện nghìn năm 

Vào lúc 18h30 hôm nay, tại Lotus Gallery, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh sẽ diễn ra sự kiện "Kể chuyện nghìn năm" của nhóm Đàn Đó. Đây là sự kiện về âm nhạc, các tiết mục âm nhạc sẽ được thể hiện qua các nhạc cụ bằng tre, thông qua đó, những giai điệu của câu chuyện truyền thống sẽ được đưa vào không gian nghệ thuật đương đại.

Khán giả sẽ có dịp giao lưu trực tiếp với các nghệ sĩ, lắng nghe những chia sẻ về hành trình âm nhạc, đặc biệt sẽ có cơ hội thử tài làm nhạc với các nhạc cụ bằng tre, cảm nhận âm thanh trong trẻo và khám phá những điều thú về về loại nhạc cụ độc đáo này.

Triển lãm Không Tưởng Mờ 

230- SPN -.HNCG 2.jpg
Triển lãm Không Tưởng Mờ 

Vào lúc 10h hôm nay, tại 240A/B Pasteur, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh sẽ diễn ra triển lãm Không Tưởng Mờ của nghệ sĩ Arlette Quỳnh Anh Trần, với các tác phẩm nghệ thuật nhiều chất liệu đa dạng, như tranh vẽ, điêu khắc, video và ảnh ghép kĩ thuật số.

Các tác phẩm nương theo sự tăng tốc của công nghệ, bao gồm trí tuệ nhân tạo, thể hiện khung cảnh từ quá khứ đến tương lai và quay chiều ngược lại.  Đây là triển lãm thú vị dành cho những người yêu thích sự độc đáo của sự phát triển công nghệ.

 

 

Share:

Cùng chuyên mục

 
 
 

Hôm nay có gì (26/10/2024)

Trải nghiệm piano cùng nghệ sĩ quốc tế - Vở kịch "Con quỷ rối" - Đêm hội Halloween