Hôm nay có gì (26/10/2024)

 
Hôm nay có gì (26/10/2024)

VTV9.vtv.vn - Trải nghiệm piano cùng nghệ sĩ quốc tế - Vở kịch "Con quỷ rối" - Đêm hội Halloween

Trải nghiệm piano cùng nghệ sĩ quốc tế

Một sự kiện dành cho giới mộ điệu piano, chiều nay 13h00 - 16h30,  tại Steinway & Sons Exclusive Gallery, Tầng 6, TTTM Crescent Mall, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh sẽ diễn ra buổi trình diễn piano của nghệ sĩ Đức Anh. Anh là Thạc sĩ piano đang biểu diễn và giảng dạy tại Đức, từng giành được nhiều giải thưởng lớn trong nước và quốc tế.

Không chỉ được xem biểu diễn, khán giả sẽ được trải nghiệm cây đàn piano Steinway M-170 mới nhất và nghe lại tác phẩm của mình vừa đánh trên cây đàn, xem trực tiếp hướng dẫn chỉnh sửa đến khi hoàn thành tác phẩm và lưu lại thành file.

Vở kịch "Con quỷ rối"

2610- SPN -.2610- SPN -.HNCG -CON QUY ROI.jpg
Vở kịch "Con quỷ rối"

Với những ai yêu thích sân khấu, tối nay 19h30 - 21h30, có thể ghé Sân Khấu Quốc Thảo, Q. Phú Nhuận , TP. Hồ Chí Minh để xem vở kịch "Con quỷ rối" với giá vé được ưu đãi 30%. Vở kịch xoay quanh những mặt tối, thủ đoạn trong nghề diễn viên được khắc họa rõ nét qua những vai diễn.

Tác phẩm gửi gắm thông điệp "Mỗi chúng ta đều tồn tại những con quỷ bên trong và một khi tham vọng lên đến đỉnh điểm thì ác quỷ sẽ hiện hình", làm sao để sự lương thiện trong mỗi người trỗi dậy. Mặc dù đề tài nghe có vẻ rung rợn nhưng vở kịch lại mang tính giải trí lành mạnh, với những câu thoại hài hước thu hút khán giả.

Đêm hội Halloween

2610- SPN -.HNCG 3.jpg
Với chủ đề "Huyền bí đêm Halloween" vào 19h30, ngày 26/10/2024 tại Vạn Phúc City, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh 

Halloween - lễ hội hóa trang được mong chờ nhất trong năm đang tới gần. Ngay tối nay 19h30 tại Vạn Phúc City, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh sẽ tổ chức đêm nhạc nước đặc biệt để chào đón lễ hội độc đáo này.

Với chủ đề "Huyền bí đêm Halloween", khán giả sẽ ấn tượng với loạt tiết mục và hoạt động cực kỳ thú vị, hấp dẫn trong không gian mờ ảo, ma mị tại quảng trường nhạc nước hàng đầu Đông Nam Á. Choáng ngợp với màn "kể chuyện" Halloween bằng vũ điệu nhạc nước mới lạ.

 

 

 
 

 

Share:

Cùng chuyên mục