Hôm nay có gì (28/10/2024)

 
Hôm nay có gì (28/10/2024)

VTV9.vtv.vn - Tuần lễ kết nối và giới thiệu sản phẩm OCOP của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu 2024; Triển lãm tranh sơn mài "The mute"; Triển lãm "karaoke - karaoke"

Tuần lễ kết nối và giới thiệu sản phẩm OCOP của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu 2024

Hôm nay là ngày cuối diễn ra Tuần lễ kết nối và giới thiệu sản phẩm OCOP và sản phẩm đặc trưng của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu năm 2024 tại TP. Hồ Chí Minh. Điểm nhấn tại Tuần lễ lần này chính là không gian trưng bày, giới thiệu hàng trăm sản phẩm như: Mật ong, nấm linh chi, hồ tiêu, đông trùng hạ thảo, cà phê, trái cây, hải sản.

Đây đều là các sản phẩm đạt chứng nhận sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, sản phẩm OCOP và đặc trưng có tiềm năng cung ứng cho các kênh phân phối hiện đại trong nước và xuất khẩu.

Vũng Tàu 2024; Triển lãm tranh sơn mài "The mute"

2810- SPN -HNCG 2.jpg
2810- SPN -HNCG 2.jpg

Trong hôm nay, khán giả có đam mê hội hoạ sẽ được chiêm ngưỡng 27 tác phẩm sơn mài của họa sĩ Tào Tuấn Linh trong triển lãm "The Mute", diễn ra tại Annam Gallery (TP. Hồ Chí Minh).

"The Mute" dẫn dắt người xem qua hành trình khám phá chiều sâu của sự tĩnh mịch. Trong mỗi tác phẩm, các hình hài méo mó, các gam màu đối lập đều là biểu tượng cho cuộc giằng xé nội tâm tai quái không ngừng nghỉ mà con người phải trải qua khi đối mặt với những xô bồ của đời sống.

Triển lãm "karaoke - karaoke"

Một triển lãm khác mang tên "Karaoke - Karaoke" là triển lãm cá nhân của nghệ sĩ Đoàn Văn Tới. Hai từ "Karaoke - Karaoke", từ hình thức giải trí phổ biến, lặp lại hai lần như một lời nhắc nhở, hãy chú tâm vào thực tại và sống trọn vẹn với từng phút giây.

Triển lãm trưng bày hơn 50 tác phẩm nghệ thuật thị giác, được chia thành nhiều nhóm chủ đề như thiên nhiên, gia đình, được sáng tạo một cách tỉ mỉ, kỳ công qua từng nét vẽ. Triển lãm bắt đầu lúc 9h30 tại Indochine House, đường Võ Nguyên Giáp, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

 

 

Share:

Cùng chuyên mục

 
 

Hôm nay có gì (27/10/2024)

Bế mạc giải pickleball báo phụ nữ TP. Hồ Chí Minh 2024; Trải nghiệm Hanbok tại TP. Hồ Chí Minh trong ngày hội văn hoá hữu nghị Việt - Hàn 2024; Bế mạc ...