Khẳng định thương hiệu từ sức hút sự kiện hoa

VTV9.vtv.vn - Quay trở lại 1 chút với không gian hoành tráng, rực rỡ của đêm khai mạc Festival hoa Đà Lạt lần thứ 10, với sự đầu tư và chuẩn bị bài bản, công phu có thể nói, sự kiện không chỉ là một lễ hội hoa rực rỡ, ấn tượng, mang đến những cảm xúc thăng hoa cho khán giả mà còn góp phần khẳng định thương hiệu hoa Đà Lạt, khẳng định thương hiệu của thành phố Festival ấn tượng của châu Á.
Một Đà Lạt lung linh sắc màu với những vườn hoa khổng lồ, những con đường hoa rực rỡ được tái hiện một cách sống động thông qua những màn trình diễn nghệ thuật độc đáo lấy cảm hứng từ chính vẻ đẹp của hoa. Mỗi một bông hoa, mỗi một điệu nhạc đều mang đậm hồn hoa của Đà Lạt, khiến khán giả như lạc vào một xứ sở thần tiên với nhiều cung bậc cảm xúc.

Chị Nguyễn Lê Nguyên Nhi - TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng: “Em thấy quá là hoành tráng, quá là tuyệt vời, quá là đẹp”.

Ông Steve Masina - Du khách Canada: “Tất cả mọi thứ hôm nay thật đẹp. Tôi yêu mọi thứ ở đây, ở thành phố này. Âm nhạc, những điệu nhảy, phần trình diễn đều rất tuyệt vời đã mang đến cho tôi rất nhiều cảm xúc”.
Với nghệ thuật, hiệu ứng âm thanh, ánh sáng hiện đại được dàn dựng công phu, vẻ đẹp vùng đất, con người Đà Lạt đã được giới thiệu đến bạn bè trong nước một cách tự nhiên gần gũi nhưng vô cùng ấn tượng. Để rồi sau sự kiện, nhiều người lại thêm yêu vùng đất ngàn hoa bình yên này.
Chị Lê Đào - Du khách TP. Hồ Chí Minh: “Em cảm thấy rất là hấp dẫn và em cũng rất muốn được tham gia thêm những sự kiện như thế này”.
Anh Đinh Văn Tú - TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng: “Khai mạc Festival hoa năm nay khiến em cảm thấy rất là tự hào vì đã thể hiện được tinh thần của con người Đà Lạt. Đà Lạt, Lâm Đồng lúc nào cũng thân thiện, hài hòa với tất cả mọi người, luôn chào đón tất cả du khách”.
Được tổ chức định kỳ 2 năm một lần từ năm 2005, mỗi kỳ Festival hoa Đà lạt lại mang đến một màu sắc và sự mới mẻ khác nhau. Đây cũng chính là sức hút du khách khắp nơi tìm đến dịp này.
Có thể nói, việc khai thác lợi thế tại địa phương để tạo nên những sự kiện, lễ hội đặc trưng. Đây chính là sức hút riêng, góp phần khẳng định thương hiệu "Đà Lạt - thành phố Festival Hoa Việt Nam", top 5 thành phố Festival ấn tượng của châu Á.
Cùng chuyên mục
Mô hình vừa sạc vừa nghỉ ngơi hút nhiều tài xế xe công nghệ
Trong khi chờ các nhà quản lý lên lộ trình về việc chuyển đổi xe xăng sang xe điện, nhiều nơi tại TP. Hồ Chí Minh đã có cách làm sáng tạo để giúp xe đ ...
chủ nhật, 27/7/2025
Những mô hình Cựu chiến binh làm kinh tế giỏi
Là người lính từng trải qua bao khó khăn gian khổ, nên khi trở về đời thường cuộc sống gặp phải những gian truân vẫn không làm khuất phục ý chí của nh ...
chủ nhật, 27/7/2025
Sau sáp nhập, phí cảng biển vẫn chưa thống nhất
Từ năm 2022, TP. Hồ Chí Minh đã áp dụng phí cảng biển cho hàng hoá qua cảng tại địa phương này. Container 20 feet là 2,2 triệu đồng và 40 feet là 4,4 ...
chủ nhật, 27/7/2025
Dự báo thời tiết (27/7/2025)
chủ nhật, 27/7/2025
Chuyện chưa kể của một anh hùng
Những câu chuyện đặc biệt đằng sau chiến công hiển hách của những người lính cụ Hồ năm xưa vẫn luôn được nhắc nhớ đến ngày hôm nay, như một kí ức khôn ...
chủ nhật, 27/7/2025
Để hút khách đến các phố kinh doanh
Có câu "Buôn có bạn, bán có phường". Những con phố buôn bán 1 loại mặt hàng chuyên biệt như ở TP. Hà Nội hay TP. Hồ Chí Minh không còn quá xa lạ. Tuy ...
chủ nhật, 27/7/2025