Mảng bán lẻ của Masan tăng tốc cuối năm
VTV9.vtv.vn - Mảng bán lẻ của Tập đoàn Masan, WinCommerce, hiện sở hữu mô hình với nhiều lợi thế gồm nền tảng sản xuất, phân phối và bộ phận logistics nội bộ, được kỳ vọng tiếp tục mang về lợi nhuận dương trong cuối năm 2024 và tạo nên sức bật mới trong năm 2025.
Hệ sinh thái tiêu dùng bán lẻ của Masan sở hữu những thương hiệu FMCG và thịt hàng đầu như: Chin-Su, Nam Ngư, Omachi, Kokomi, WakeUp 247, MEATDeli, Ponnie, Heo Cao Bồi và các nhãn hàng riêng của WinCommerce, tạo ra sự kết nối xuyên suốt từ sản xuất, xây dựng thương hiệu đến bán hàng.
Tính đến cuối quý III/2024, WinCommerce có hơn 3.700 điểm bán hoạt động tại 62 tỉnh thành. Số cửa hàng chiếm 50% tổng số siêu thị bán lẻ hiện đại toàn quốc và là hệ thống bán lẻ tạp hóa có quy mô lớn nhất Việt Nam, xét về số điểm bán. Chỉ tính riêng chương trình hội viên WIN trong năm 2024 đã đạt 10 triệu hội viên và dự kiến đạt 30 triệu vào năm 2025.
Cùng chuyên mục
Công nghệ giảm áp lực mùa vụ trái cây
Nho sữa quý tộc không còn là đặc sản riêng của Nhật hay Hàn nữa rồi, giờ bà con mình trồng được loại nho này, chất lượng không kém hàng nhập mà giá lạ ...
thứ hai, 28/7/2025
Dự báo thời tiết sáng (28/7/2025)
thứ hai, 28/7/2025
Mô hình vừa sạc vừa nghỉ ngơi hút nhiều tài xế xe công nghệ
Trong khi chờ các nhà quản lý lên lộ trình về việc chuyển đổi xe xăng sang xe điện, nhiều nơi tại TP. Hồ Chí Minh đã có cách làm sáng tạo để giúp xe đ ...
chủ nhật, 27/7/2025
Những mô hình Cựu chiến binh làm kinh tế giỏi
Là người lính từng trải qua bao khó khăn gian khổ, nên khi trở về đời thường cuộc sống gặp phải những gian truân vẫn không làm khuất phục ý chí của nh ...
chủ nhật, 27/7/2025
Sau sáp nhập, phí cảng biển vẫn chưa thống nhất
Từ năm 2022, TP. Hồ Chí Minh đã áp dụng phí cảng biển cho hàng hoá qua cảng tại địa phương này. Container 20 feet là 2,2 triệu đồng và 40 feet là 4,4 ...
chủ nhật, 27/7/2025
Dự báo thời tiết (27/7/2025)
chủ nhật, 27/7/2025