Thương mại điện tử tăng cường sử dụng trí tuệ nhân tạo
VTV9.vtv.vn - Khi mùa mua sắm dịp lễ hội cuối năm bắt đầu, các công ty thương mại điện tử và nhà bán lẻ lớn đang tăng cường sử dụng trí tuệ nhân tạo AI để mang đến trải nghiệm cá nhân hóa hơn cho người tiêu dùng.
Amazon, Walmart và các công ty khác đã triển khai các chatbot được cải tiến bằng AI tạo sinh trò chuyện sinh động và tự nhiên như người thật. Chatbot sẽ hỗ trợ điều hướng trên các trang mua sắm trực tuyến khi khách hàng yêu cầu đề xuất quà tặng. Ngoài chatbot, các công ty cũng đưa ra các tính năng mua sắm và công cụ tìm kiếm có sử dụng AI cho phép người tiêu dùng so sánh các sản phẩm. Theo các chuyên gia, đây sẽ là hình thức tiếp theo của mua sắm trực tuyến.
Cùng chuyên mục
Diễn tập bắn đại bác ở bến Bạch Đằng
Sáng nay 08/4, lần đầu tiên lực lượng Đội Pháo Lễ chuẩn bị cho Kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước bước vào buổi tập luyện đầ ...
thứ ba, 8/4/2025
Dự báo thời tiết Sáng (08/4/2025)
thứ ba, 8/4/2025
Công an Hà Nội lội ngược dòng trên sân Đà Nẵng
Tối qua, vòng 17 giải bóng đá vô địch quốc gia V-League tiếp tục diễn ra. Công an Hà Nội đến làm khách trên sân Đà Nẵng đội bóng đứng cuối bảng xếp hạ ...
thứ ba, 8/4/2025
Người Việt tiêu thụ thịt heo top đầu thế giới
Quý vị biết gì chưa? Lượng thịt heo tiêu thụ trong nước luôn ở mức cao, dẫn đến nguồn thịt heo trong nước cung cấp đến người tiêu dùng luôn bị thiếu h ...
thứ ba, 8/4/2025
Trình duyệt Chrome sắp hỗ trợ tiện ích mở rộng trên Androi
Google đang thử nghiệm một phiên bản Chrome đặc biệt dành cho Android, được gọi là "desktop-class" (tạm dịch: như trên máy tính). Tên thế nào thì chức ...
thứ ba, 8/4/2025
Meta ra mắt mới hình Ai
Meta vừa công bố loạt mô hình ngôn ngữ lớn thế hệ mới mang tên Llama 4, mô hình AI mới nhất hiện đã được tích hợp vào trợ lý Meta AI trên nền web cũng ...
thứ ba, 8/4/2025