Khẳng định thương hiệu biển với Festival biển Nha Trang
VTV9.vtv.vn - VTV.vn - Với chủ đề “Sắc màu của biển”, chuỗi các hoạt động của Festival biển Nha Trang thêm một lần nữa khẳng định thương hiệu du lịch biển Việt Nam.
Theo thống kê, trung bình trên 75% khách quốc tế khi đến Việt Nam đã chọn du lịch biển đảo. Ngành Du lịch đã đưa ra mục tiêu hình thành những trung tâm du lịch biển mang tầm quốc tế, có sức cạnh tranh cao. Trong đó, Nha Trang - Khánh Hòa sẽ là một trong những lựa chọn hàng đầu của du khách. Vì vậy, Festival biển Nha Trang 2019, một sự kiện chính của Năm Du lịch quốc gia, thực sự là cơ hội để khẳng định thương hiệu du lịch biển Việt Nam.
Cần cả một lộ trình mới có thể tạo dựng được thương hiệu du lịch biển, nhưng có một điều chắc chắn là thương hiệu du lịch biển sẽ không thể có được nếu thiếu sự chung tay của cả cộng đồng làm du lịch. Do đó, các hoạt động trong Festival biển Nha Trang đều do các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân đăng ký thực hiện và đây là cách để cả cộng đồng khẳng định thương hiệu du lịch biển từ festival.
Lễ khai mạc Festival biển Nha Trang 2019 sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đây là lần thứ 9 tỉnh Khánh Hòa tổ chức Festival biển Nha Trang và đây cũng là sự kiện chính của Năm Du lịch quốc gia 2019 mà địa phương này tổ chức đăng cai.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!
Cùng chuyên mục
Mua bán ve chai thời công nghệ
Mua ve chai hiện nay rất đơn giản và thuận tiện khi có ứng dụng thông minh, chọn app, chọn giờ, chọn chỗ là người ta đến tận nơi. Vừa tiết kiệm được t ...
thứ ba, 15/7/2025
Livestream bán nhà: Chiêu truyền thông hay xu thế mới
Giờ chỉ cần một chiếc điện thoại và mạng xã hội, là chủ đầu tư đã có thể "chốt đơn" nhà tiền tỷ ngay trong lúc livestream.
thứ bảy, 12/7/2025
Dội chợ mùa thu hoạch: Nông sản tìm lối đi riêng
Nhiều loại trái cây đang rớt giá thê thảm giữa mùa thu hoạch khiến bà con mình lao đao. Nhưng giờ đâu còn cảnh ngồi chờ thương lái nữa, nhiều người đã ...
thứ hai, 7/7/2025
Mua hàng thanh lý, tiết kiệm chi phí
Trước áp lực giá cả và chi tiêu sinh hoạt ngày càng lớn, nhiều người tiêu dùng đang chủ động thay đổi thói quen mua sắm. Thay vì ưu tiên hàng mới, ngà ...
chủ nhật, 6/7/2025
Quán ăn Michelin bình dân hút khách
Người tiêu dùng luôn sẵn sàng trả mức giá hợp lý cho món hàng chất lượng và đảm bảo an toàn. Nhưng xin được nhấn mạnh là hợp lý chứ không phải đắt hơn ...
thứ sáu, 4/7/2025
Cuộc đua thời trang Việt: Không chỉ là sản phẩm mà là trải nghiệm
Giờ không chỉ cần mặc đẹp mà phải "chất", phải khác biệt nữa mới có thể giữ chân người tiêu dùng. Với quy mô dự kiến đạt 3,5 tỷ USD vào năm 2025, ngàn ...
thứ năm, 3/7/2025