Nhiều khuyến mãi kích cầu dịp 2/9

VTV9.vtv.vn - Đại lễ kỷ niệm 80 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9 đang đến gần, và đây cũng trở thành thời điểm vàng để các doanh nghiệp triển khai hàng loạt chương trình khuyến mãi nhằm kích cầu tiêu dùng.
Từ các trung tâm thương mại lớn, hệ thống siêu thị đến những cửa hàng bán lẻ, sắc đỏ của các chương trình ưu đãi đã phủ khắp, mang đến một mùa mua sắm sôi động và tiết kiệm cho người dân TP. Hồ Chí Minh.
Không khí mua sắm đã nhộn nhịp ngay từ những ngày cuối tháng 8. Nổi bật là sự kiện "Lễ hội Tự Hào Đặc sản Việt 2025" với hơn 160 sản phẩm OCOP, đặc sản từ khắp các vùng miền được giới thiệu cùng nhiều chương trình khuyến mãi sâu. Đây cũng là năm thứ 2 siêu thị này tổ chức sự kiện ý nghĩa đúng vào dịp Quốc khánh 2/9.
Bà Lê Thị Trọng - Phường Nhiêu Lộc, TP. Hồ Chí Minh: “Có những mặt hàng mà mình đang ở Sài Gòn, mình vẫn mua được ở miền Bắc, miền Trung và cả miền Tây nữa. Tức là nơi cả 4 vùng mình đều có mua được những trái cây ngon”.

Chị Lương Thị Lan Trinh - Phường Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh: “Em rất là thích đi siêu thị vào những ngày như ngày hôm nay, tại vì là sát ngày lễ lớn rồi, nên siêu thị có rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, giảm giá 50% nên là cũng tiếp kiệm chi phí được khá khá cho gia đình”.
Sự đa dạng của các mặt nông sản Việt cùng các chương trình ưu đãi hấp dẫn chính là điểm nhấn của mùa mua sắm năm nay.

Phóng viên Tuyết Nhung: “Lễ hội Tự hào Đặc sản Việt 2025 không chỉ là dịp để quảng bá những đặc sản địa phương khắp 3 miền đất nước, mà còn là dịp để mỗi người dân Việt Nam thêm tự hào về tinh hoa nông sản, văn hóa ẩm thực và con người Việt Nam. Đặc biệt, sự kiện diễn ra đúng dịp kỷ niệm 80 năm Quốc khánh 2/9”.
Dịp này người tiêu dùng đã được trải nghiệm trực tiếp hương vị, chất lượng sản phẩm của nhiều địa phương qua các gian hàng dùng thử. Sự kiện cũng là cơ hội để các nhà bán lẻ giới thiệu sản phẩm mới trong chương trình "Từ nông trại đến bàn ăn", đồng thời kết nối nông dân và hợp tác xã với thị trường tiêu dùng.

Bà Nguyễn Thị Bích Vân - Giám đốc truyền thông Tập đoàn Central Retail tại Việt Nam: "Chúng tôi hợp tác với nhà hợp tác xã, nhà cung ứng để mang đến những sản phẩm đặc sản khắp nơi vùng biển và phân phối tại các cửa hàng chúng tôi trên toàn quốc. Thông qua chương trình này, hợp tác xã, nhà cung ứng đưa đến cho chúng tôi những chương trình giá tốt, thông qua đó người tiêu dùng có thể hưởng lợi."
Có thể thấy, các doanh nghiệp bán lẻ đã chủ động xây dựng kế hoạch kích cầu từ sớm, chuẩn bị nguồn cung dồi dào với lượng hàng dự trữ tăng tới 35%. Hàng hóa được trưng bày bắt mắt theo chủ đề Quốc khánh góp phần khơi dậy niềm tự hào với sản phẩm Việt.
Cùng chuyên mục
Thị trường nội thất - vật liệu xây dựng sôi động với nhiều lựa chọn mới
Giá căn hộ tăng mạnh cũng phản ánh nhu cầu nhà ở và cải thiện không gian sống ngày càng lớn, nhất là vào những tháng cuối năm." Đây cũng là lúc nhiều ...
thứ bảy, 4/10/2025
Rau củ quả tăng giá do mưa bão
Mưa bão kéo dài, nông dân trồng rau gặp nhiều khó khăn vì thế ở nhiều chợ truyền thống, giá rau củ quả đồng loạt tăng.
thứ sáu, 3/10/2025
"Ăn nên làm ra" nhờ trang trí dịp trung thu
Chỉ còn vài ngày nữa là đến Trung thu. Thông thường, đây không phải là dịp các quán đầu tư mạnh vào chi phí trang trí so với những thời điểm khác của ...
thứ tư, 1/10/2025
Ưu đãi hàng thiết yếu để giảm áp lực chi tiêu
Giữa rất nhiều áp lực chi tiêu, việc các hệ thống bán lẻ nhanh nhạy nắm bắt tình hình và có những giải pháp kích cầu kịp thời như thế này có thể nói l ...
thứ hai, 29/9/2025
Thưởng thức cà phê xưa
TP. Hồ Chí Minh có hàng ngàn quán cà phê, nhưng hiếm có quán nào được công nhận di tích lịch sử như cà phê Đỗ Phủ. Ở đây, cà phê không chỉ để uống mà ...
chủ nhật, 28/9/2025
Nuôi thủy sản phục vụ du lịch - Du khách hưởng lợi
Thưởng thức ẩm thực đặc sản ngay giữa không gian thiên nhiên đặc trưng của vùng đất đó là điều mà nhiều du khách hướng tới. Chính vì thế nhiều hộ nuôi ...
thứ sáu, 26/9/2025