Nhiều khuyến mãi kích cầu dịp 2/9

VTV9.vtv.vn - Đại lễ kỷ niệm 80 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9 đang đến gần, và đây cũng trở thành thời điểm vàng để các doanh nghiệp triển khai hàng loạt chương trình khuyến mãi nhằm kích cầu tiêu dùng.
Từ các trung tâm thương mại lớn, hệ thống siêu thị đến những cửa hàng bán lẻ, sắc đỏ của các chương trình ưu đãi đã phủ khắp, mang đến một mùa mua sắm sôi động và tiết kiệm cho người dân TP. Hồ Chí Minh.
Không khí mua sắm đã nhộn nhịp ngay từ những ngày cuối tháng 8. Nổi bật là sự kiện "Lễ hội Tự Hào Đặc sản Việt 2025" với hơn 160 sản phẩm OCOP, đặc sản từ khắp các vùng miền được giới thiệu cùng nhiều chương trình khuyến mãi sâu. Đây cũng là năm thứ 2 siêu thị này tổ chức sự kiện ý nghĩa đúng vào dịp Quốc khánh 2/9.
Bà Lê Thị Trọng - Phường Nhiêu Lộc, TP. Hồ Chí Minh: “Có những mặt hàng mà mình đang ở Sài Gòn, mình vẫn mua được ở miền Bắc, miền Trung và cả miền Tây nữa. Tức là nơi cả 4 vùng mình đều có mua được những trái cây ngon”.

Chị Lương Thị Lan Trinh - Phường Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh: “Em rất là thích đi siêu thị vào những ngày như ngày hôm nay, tại vì là sát ngày lễ lớn rồi, nên siêu thị có rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, giảm giá 50% nên là cũng tiếp kiệm chi phí được khá khá cho gia đình”.
Sự đa dạng của các mặt nông sản Việt cùng các chương trình ưu đãi hấp dẫn chính là điểm nhấn của mùa mua sắm năm nay.

Phóng viên Tuyết Nhung: “Lễ hội Tự hào Đặc sản Việt 2025 không chỉ là dịp để quảng bá những đặc sản địa phương khắp 3 miền đất nước, mà còn là dịp để mỗi người dân Việt Nam thêm tự hào về tinh hoa nông sản, văn hóa ẩm thực và con người Việt Nam. Đặc biệt, sự kiện diễn ra đúng dịp kỷ niệm 80 năm Quốc khánh 2/9”.
Dịp này người tiêu dùng đã được trải nghiệm trực tiếp hương vị, chất lượng sản phẩm của nhiều địa phương qua các gian hàng dùng thử. Sự kiện cũng là cơ hội để các nhà bán lẻ giới thiệu sản phẩm mới trong chương trình "Từ nông trại đến bàn ăn", đồng thời kết nối nông dân và hợp tác xã với thị trường tiêu dùng.

Bà Nguyễn Thị Bích Vân - Giám đốc truyền thông Tập đoàn Central Retail tại Việt Nam: "Chúng tôi hợp tác với nhà hợp tác xã, nhà cung ứng để mang đến những sản phẩm đặc sản khắp nơi vùng biển và phân phối tại các cửa hàng chúng tôi trên toàn quốc. Thông qua chương trình này, hợp tác xã, nhà cung ứng đưa đến cho chúng tôi những chương trình giá tốt, thông qua đó người tiêu dùng có thể hưởng lợi."
Có thể thấy, các doanh nghiệp bán lẻ đã chủ động xây dựng kế hoạch kích cầu từ sớm, chuẩn bị nguồn cung dồi dào với lượng hàng dự trữ tăng tới 35%. Hàng hóa được trưng bày bắt mắt theo chủ đề Quốc khánh góp phần khơi dậy niềm tự hào với sản phẩm Việt.
Cùng chuyên mục
Tour miền quê hút khách du lịch
Tăng cung ứng nhưng chắc chắn giá vé máy bay dịp cao điểm cũng không hề rẻ. Nếu cân đối chi tiêu và quyết định nghỉ lễ ngay tại TP. Hồ Chí Minh, quý v ...
thứ năm, 21/8/2025
Hàng hóa gắn tick xanh thu hút khách tại Thành phố Hồ Chí Minh
Đi siêu thị dạo gần đây, mọi người không khó để thấy những logo màu xanh được dán trên các sản phẩm. Đây là dấu hiệu cam kết chất lượng sản phẩm từ nh ...
thứ tư, 13/8/2025
Siết chặt quản lý dịch bệnh tại chợ
Thịt heo, nguyên liệu cho các món ăn phổ biến. Nhưng nay nhiều người lại đang rất lo ngại và thận trọng khi mua về chế biến cho bữa cơm gia đình.
thứ ba, 12/8/2025
Người trẻ chuộng dùng A.I khi mua sắm
Trên thị trường ngày càng nhiều mặt hàng đa dạng về kiểu dáng, giá cả cũng khác nhau nên xu hướng mua sắm của khá nhiều người tiêu dùng hiện nay là sử ...
thứ năm, 7/8/2025
Sôi động thị trường tiêu dùng năm học mới
Chỉ còn vài tuần nữa, học sinh trên cả nước sẽ chính thức bước vào năm học mới. Đây cũng là lúc thị trường tiêu dùng phục vụ mùa tựu trường bắt đầu sô ...
thứ tư, 6/8/2025
Đồ trẻ em, chăm sóc thú cưng hút kkhách trên các chợ trực tuyến
Nếu như quý vị không đi siêu thị thì có thể mua online, chỉ cần ở nhà lướt điện thoại là có thể mua được nhiều thứ. Cùng với đó các mặt hàng thời tran ...
thứ bảy, 2/8/2025