32 tỉnh thành phối hợp live bán sản phẩm OCOP

 

VTV9.vtv.vn - Để hỗ trợ các HTX, doanh nghiệp quảng bá sản phẩm OCOP, TP. Hồ Chí Minh đã phối hợp với 32 tỉnh, thành thuộc 5 vùng kinh tế tổ chức live bán sản phẩm trên nền tảng TMĐT. Hoạt động này nằm trong Tuần lễ Sản phẩm đặc trưng vùng miền từ ngày 6/11 đến 10/11 tại TP. Hồ Chí Minh.

Sở NN và PTNT TP. Hồ Chí Minh sẽ mời các KOLs nổi tiếng trên các nền tảng mạng xã hội, sàn thương mại nổi tiếng giúp các HTX, chủ thể kết nối các sản phẩm OCOP địa phương, sản phẩm đặc trưng vùng miền đến các kênh xúc tiến thương mại. Sau phiên live, những sản phẩm OCOP được phản hồi tích cực thì được tiếp tục chọn để hỗ trợ phát triển sản phẩm. Tham gia tuần lễ sản phẩm OCOP này sẽ được miễn phí live. Tới thời điểm hiện tại đã có 324 doanh nghiệp, HTX thuộc 32 tỉnh thành đăng ký trưng bày tại tuần lễ sản phẩm OCOP, trong đó gần 100 sản phẩm 5 sao đủ điều kiện xuất khẩu.

 

Share:

Văn bản

banner-canh-tac-thong-minh-1920-x-200-32575349440458910921439.jpg

Văn bản

banner-chyen-dong-da-chieu-64193101774004863044325.jpg

Cùng chuyên mục

 
 

200 năm kênh Vĩnh Tế

Kênh đào Vĩnh Tế là công trình thủy lợi quan trọng của khu vực Tây Nam Bộ và tỉnh An Giang từ thế kỷ 19 đến nay. Theo sử liệu, kênh Vĩnh Tế được vua G ...