Bán lẻ kỳ vọng mùa mua sắm cuối năm
VTV9.vtv.vn - Một mùa mua sắm cuối năm đầy sôi động đang là kỳ vọng cho thị trường bán lẻ tại Việt Nam, sau thời gian dài sức mua liên tục ở mức thấp.
Kỳ vọng này dựa trên tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng 10 tháng năm nay tăng 8,5% so với cùng kỳ. Doanh thu bán lẻ chiếm hơn 77% tổng mức doanh thu, tăng gần 8% so với cùng kỳ.
Theo dự báo của Savills Việt Nam, tiêu dùng tại TP Hồ Chí Minh sẽ tăng 8,4% vào năm 2025. Bán lẻ hiện đại tại thành phố sẽ chiếm 50% thị phần các kênh bán lẻ. Do đó, ngành bán lẻ sẽ có nhiều cơ hội phục hồi, phát triển và mặt bằng bán lẻ tiếp tục được mở rộng.
Văn bản
 
Văn bản
 
Cùng chuyên mục
Bắt đầu sản xuất hàng tết
Các doanh nghiệp trong ngành lương thực - thực phẩm cho biết, năm nay, không khí sản xuất Tết khởi động sớm khi đơn hàng tăng mạnh. Nhiều doanh nghiệp ...
                    
                    thứ sáu, 31/10/2025
                
Kể chuyện thông xanh giữa Đà Lạt
Những cánh rừng thông reo trong sương sớm, xen giữa ngàn hoa, từ lâu đã trở thành biểu trưng của cao nguyên Lâm Đồng – không chỉ giữ cho phố núi vẻ đẹ ...
                    
                    thứ sáu, 31/10/2025
                
Dự báo thời tiết Sáng (30/10/2025)
                    
                    thứ năm, 30/10/2025
                
Đổi mới các hoạt động chăm lo cho người lao động
Chiều nay 30/10, Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại TP. Hồ Chí Minh tổ chức Đại hội đại biểu Công đoàn lần thứ II, nhiệm kỳ 2025 - 2030. Nghị quyết Đạ ...
                    
                    thứ năm, 30/10/2025
                
Giúp gia đình khó khăn có nhà cửa an toàn mùa mưa bão
Để an toàn trong mùa mưa bão, một trong những điều đầu tiên là phải có nhà ở kiên cố. Nhưng điều này là không dễ có được đối với những gia đình khó kh ...
                    
                    thứ năm, 30/10/2025
                
Dự báo thời tiết (30/10/2025)
                    
                    thứ năm, 30/10/2025
                



 
                             
                 
                     
                     
                     
                     
                     
                     
