Bán lẻ kỳ vọng mùa mua sắm cuối năm

 

VTV9.vtv.vn - Một mùa mua sắm cuối năm đầy sôi động đang là kỳ vọng cho thị trường bán lẻ tại Việt Nam, sau thời gian dài sức mua liên tục ở mức thấp.

Kỳ vọng này dựa trên tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng 10 tháng năm nay tăng 8,5% so với cùng kỳ. Doanh thu bán lẻ chiếm hơn 77% tổng mức doanh thu, tăng gần 8% so với cùng kỳ. 

Theo dự báo của Savills Việt Nam, tiêu dùng tại TP Hồ Chí Minh sẽ tăng 8,4% vào năm 2025. Bán lẻ hiện đại tại thành phố sẽ chiếm 50% thị phần các kênh bán lẻ. Do đó, ngành bán lẻ sẽ có nhiều cơ hội phục hồi, phát triển và mặt bằng bán lẻ tiếp tục được mở rộng.

 

Share:

Văn bản

banner-canh-tac-thong-minh-1920-x-200-32575349440458910921439.jpg

Văn bản

banner-chyen-dong-da-chieu-64193101774004863044325.jpg

Cùng chuyên mục

 
 

Công nghệ giảm áp lực mùa vụ trái cây

Nho sữa quý tộc không còn là đặc sản riêng của Nhật hay Hàn nữa rồi, giờ bà con mình trồng được loại nho này, chất lượng không kém hàng nhập mà giá lạ ...