Độc đáo mô hình cà phê nấu ăn tại TP. Hồ Chí Minh

 

VTV9.vtv.vn - Một mô hình cà phê cho khách "chơi đồ hàng" nhưng là nấu ăn thật! Mô hình này không chỉ bán cà phê, mà còn đang bán cả ký ức sự gắn kết gia đình và trở thành một ý tưởng kinh doanh cực kỳ hút khách.

Giữa thị trường F&B cạnh tranh, mô hình cà phê "nấu ăn tí hon" này  đang trở thành điểm hẹn mới của giới trẻ và các gia đình. Điểm độc đáo của mô hình này là khách hàng sử dụng nguyên liệu thật như thịt, trứng, rau củ và bếp mini thật có khả năng nấu chín thức ăn. Toàn bộ dụng cụ nấu nướng được thiết kế theo tỷ lệ thu nhỏ một cách tỉ mỉ. Để đảm bảo an toàn, quán còn chọn lọc loại cồn và có người lớn giám sát theo dõi các bé. Là một khách nhí, em Vy thích thú khi được mẹ dẫn đi chơi nấu ăn tại quán.

2511-BGC-.00_19_41_06.Still246.jpg
Em Lê Vy

Em Lê Vy - Phường Bình Trưng Đông, TP. Hồ Chí Minh: “Em thích tới quán này vì được nấu ăn”.

2511-BGC-.00_19_52_06.Still247.jpg
Chị Lưu Bảo Hân

Chị Lưu Bảo Hân - Phường Bình Lợi Trung, TP. Hồ Chí Minh: “Mình cảm thấy là sau khi trải nghiệm cái workshop này thì gia đình gắn kết hơn, hòa hợp hơn và hiểu nhau nhiều hơn. Đi trải nghiệm nấu ăn phải người nấu phải có người ăn cho các bé hiểu, không bỏ cơm nữa”.

Chi phí trải nghiệm tại quán là 139.000/người bao gồm một phần nước và một mâm nguyên liệu. Không gian quán được thiết kế theo phong cách tuổi thơ, tạo cảm giác gần gũi và hoài niệm.

2511-BGC-.VINH.jpg
Anh Trần Quang Vinh

Anh Trần Quang Vinh - Quản lý quán cà phê Triệu: “Trong tương lai thì quán sẽ có thêm nhiều cái kế hoạch là thương mại hóa thêm về cái dự án này để mà phát triển thêm hơn. Vì đây là một cái dự án mà cũng có thể là kết hợp kết nối được với nhiều phụ huynh đến với Triệu và các em bé thì cũng có không gian vui chơi cùng với ba mẹ của mình và kết nối thêm với các mối quan hệ mà bạn bè và em nhỏ khác”.

2511-BGC-.00_19_36_21.Still242.jpg
Khi trò chơi dân dã được biến thành một trải nghiệm ẩm thực - giải trí độc đáo

Khi trò chơi dân dã được biến thành một trải nghiệm ẩm thực - giải trí độc đáo, mô hình cà phê "nấu ăn tí hon" không chỉ là sản phẩm kinh doanh sáng tạo. Quan trọng hơn, đây đang là nơi để các gia đình tạm rời màn hình điện tử, cùng nhau tạo nên những ký ức ấm áp và sự gắn kết bền chặt.

 
 

 


 

Share:

Văn bản

banner-canh-tac-thong-minh-1920-x-200-32575349440458910921439.jpg

Văn bản

banner-chyen-dong-da-chieu-64193101774004863044325.jpg

Cùng chuyên mục

 
 
 
 
 

Xôi Bắc: Giữ vị cũ chinh phục gu mới

Xôi xéo, xôi ngô, xôi trắng thịt kho hay xôi cốm, những vị xôi rất đặc trưng của Hà Nội. Tuy nhiên để tìm được đúng vị xôi chuẩn hương vị Hà Nội giữa ...