Ngân hàng ứng dụng công nghệ 4.0 tiện lợi cho người dân

 
Ngân hàng ứng dụng công nghệ 4.0 tiện lợi cho người dân

VTV9.vtv.vn - VTV.vn - Giải ngân khoản vay nhỏ 30 phút, mô hình một cửa tiết kiệm thời gian và chi phí,... là những thành công của ngành ngân hàng trong công cuộc cải cách hành chính.


Ngân hàng ứng dụng công nghệ 4.0 tiện lợi cho người dân - Ảnh 1.

Mới đây, ngân hàng nhà nước đã cùng với các chuyên gia, nhà khoa học đã cùng hiến kế để cải cách hành chính trong việc tiếp cận vốn và các sản phẩm, dịch vụ tài chính ngân hàng. Phó thống đốc Ngân hàng Nhà Nước Việt Nam đã chia sẻ kết quả các ngân hàng thương mại đã cắt giảm 100 thủ tục hành chính, mô hình một cửa quy trình gửi tiết kiệm, dịch vụ chuyển tiền, kiều hối, dịch vụ thẻ, tiền mặt ...

Ngoài ra, các ngân hàng còn đa dạng hoá các sản phẩm dịch vụ đảm bảo nguyên tắc thị trường để người dân và doanh nghiệp có lợi nhất trong việc tiếp cận các sản phẩm ngân hàng.

Trong 4 năm qua, ngân hàng nhà nước luôn dẫn đầu trong các bộ ngành trong chỉ số cải cách hành chính. Các chuyên gia cũng kiến nghị thời gian tới ngân hàng nên tăng quỹ bảo lãnh tín dụng, xây dựng hệ thống điểm tín dụng cho người dân, ứng dụng công nghệ nhận diện mới, nâng cao hệ thống bảo mật ./.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Share:

Văn bản

banner-canh-tac-thong-minh-1920-x-200-32575349440458910921439.jpg

Văn bản

banner-chyen-dong-da-chieu-64193101774004863044325.jpg

Cùng chuyên mục

 
 
 

Nhiều hàng hóa tăng giá

Theo phản ánh của người dân tại TP. Hồ Chí Minh, nhiều ngày nay đã có hiện tượng nhiều mặt hàng tăng giá bán.