Người dùng tăng mua ứng dụng trả phí

 

VTV9.vtv.vn - Chi tiêu của người tiêu dùng trên toàn thế giới cho các ứng dụng và trò chơi di động trên các cửa hàng App Store và Google Play trong năm 2024 tăng 15,7% so với năm ngoái.

Theo đó, App store và Google Play ghi nhận tổng doanh thu đạt 127 tỷ USD. Mặc dù chỉ có 5% ứng dụng trên toàn cầu cung cấp dịch vụ trả phí đăng ký, nhưng những ứng dụng này đã tạo ra 48% tổng doanh thu trên cả 2 nền tảng.

TikTok nổi lên là ứng dụng hàng đầu trên thế giới được nhiều người tiêu dùng sẵn sàng "rút hầu bao", với doanh thu khoảng 2,5 tỷ USD (chưa bao gồm dữ liệu từ Trung Quốc). TikTok cũng là nền tảng có doanh thu cao nhất tại Mỹ, với gần 1,3 tỷ USD.

Share:

Văn bản

banner-canh-tac-thong-minh-1920-x-200-32575349440458910921439.jpg

Văn bản

banner-chyen-dong-da-chieu-64193101774004863044325.jpg

Cùng chuyên mục

 
 

Công nghệ giảm áp lực mùa vụ trái cây

Nho sữa quý tộc không còn là đặc sản riêng của Nhật hay Hàn nữa rồi, giờ bà con mình trồng được loại nho này, chất lượng không kém hàng nhập mà giá lạ ...