Người dùng tăng mua ứng dụng trả phí
VTV9.vtv.vn - Chi tiêu của người tiêu dùng trên toàn thế giới cho các ứng dụng và trò chơi di động trên các cửa hàng App Store và Google Play trong năm 2024 tăng 15,7% so với năm ngoái.
Theo đó, App store và Google Play ghi nhận tổng doanh thu đạt 127 tỷ USD. Mặc dù chỉ có 5% ứng dụng trên toàn cầu cung cấp dịch vụ trả phí đăng ký, nhưng những ứng dụng này đã tạo ra 48% tổng doanh thu trên cả 2 nền tảng.
TikTok nổi lên là ứng dụng hàng đầu trên thế giới được nhiều người tiêu dùng sẵn sàng "rút hầu bao", với doanh thu khoảng 2,5 tỷ USD (chưa bao gồm dữ liệu từ Trung Quốc). TikTok cũng là nền tảng có doanh thu cao nhất tại Mỹ, với gần 1,3 tỷ USD.
Văn bản

Văn bản

Cùng chuyên mục
Kỳ vọng 25 năm phát triển thị trường chứng khoán Việt Nam
Cách đây 25 năm về trước là ngày đầu tiên hoạt động của thị trường chứng khoán Việt Nam. Từ phiên giao dịch đầu tiên với 2 doanh nghiệp niêm yết, đến ...
thứ hai, 28/7/2025
25 Năm thị trường chứng khoán Việt Nam: Từ khởi đầu đến vươn tầm
Ngày 28/7/2000, thị trường chứng khoán Việt Nam chính thức vận hành phiên giao dịch đầu tiên, mở ra một kỷ nguyên mới cho nền kinh tế đất nước. Đây là ...
thứ hai, 28/7/2025
Công nghệ giảm áp lực mùa vụ trái cây
Nho sữa quý tộc không còn là đặc sản riêng của Nhật hay Hàn nữa rồi, giờ bà con mình trồng được loại nho này, chất lượng không kém hàng nhập mà giá lạ ...
thứ hai, 28/7/2025
Dự báo thời tiết sáng (28/7/2025)
thứ hai, 28/7/2025
Mô hình vừa sạc vừa nghỉ ngơi hút nhiều tài xế xe công nghệ
Trong khi chờ các nhà quản lý lên lộ trình về việc chuyển đổi xe xăng sang xe điện, nhiều nơi tại TP. Hồ Chí Minh đã có cách làm sáng tạo để giúp xe đ ...
chủ nhật, 27/7/2025
Những mô hình Cựu chiến binh làm kinh tế giỏi
Là người lính từng trải qua bao khó khăn gian khổ, nên khi trở về đời thường cuộc sống gặp phải những gian truân vẫn không làm khuất phục ý chí của nh ...
chủ nhật, 27/7/2025
Tin mới
Văn bản
