Người tiêu dùng Việt Nam lạc quan nhất ASEAN
VTV9.vtv.vn - Theo Nghiên cứu Tâm lý Người tiêu dùng ASEAN 2024 vừa được Ngân hàng UOB (Singapore) công bố, người tiêu dùng Việt Nam đang dẫn đầu khu vực ASEAN về sự lạc quan đối với tình hình phát triển kinh tế.
Hơn 70% người được khảo sát bày tỏ sự tin tưởng vào triển vọng kinh tế của đất nước từ 6 - 12 tháng tới, cao hơn so với mức trung bình của khu vực. 90% cũng kỳ vọng sẽ có tình hình tài chính ổn định hoặc khá hơn vào giữa năm sau. Người tiêu dùng Việt Nam đang tăng chi tiêu cho các mặt hàng thiết yếu và các trải nghiệm
Văn bản
Văn bản
Cùng chuyên mục
Xu hướng lưu trữ kỷ niệm trong từng cánh hoa khô
Những bó hoa cưới, hoa chúc mừng hay hoa sinh nhật đều là những món quà trao gửi yêu thương, mà rất nhiều người muốn giữ lại thật lâu để lưu giữ kỉ ni ...
chủ nhật, 2/11/2025
Đề xuất bỏ công chứng mua bán nhà đất gây nhiều tranh luận
Đề xuất bỏ công chứng trong giao dịch nhà đất đang được Bộ Công an đưa vào dự thảo nghị quyết nhằm đơn giản hóa thủ tục hành chính. Khi dữ liệu dân cư ...
thứ bảy, 1/11/2025
Cần "trợ lực" cho kinh tế tư nhân
Hiệp hội Doanh nghiệp TP. Hồ Chí Minh cho biết: tăng trưởng GRDP Thành phố 9 tháng đạt 7,07%, cho thấy đà phục hồi rõ nét. Tuy nhiên, khu vực doanh ng ...
thứ bảy, 1/11/2025
Phát huy vai trò và chăm lo đời sống công nhân
Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam vừa tổ chức Hội nghị lấy ý kiến góp ý của cán bộ, đoàn viên, người lao động các tỉnh phía Nam đối với Dự thảo các văn ...
thứ bảy, 1/11/2025
Nhà máy thông minh - Bước chuyển của doanh nghiệp Việt
Những mô hình sản xuất hiện đại, nơi con người, máy móc và quy trình được kết nối, tự động hóa nhờ các công nghệ như IoT, trí tuệ nhân tạo, dữ liệu lớ ...
thứ bảy, 1/11/2025
TP.Hồ Chí Minh chấn chỉnh hoạt động âm nhạc lệch chuẩn
Những ca sĩ như Jack - Trịnh Trần Phương Tuấn, các rapper như Pháo, GDucky hay Hiếu Thứ Hai đều là những cái tên quen thuộc, có sức ảnh hưởng lớn với ...
thứ bảy, 1/11/2025
Tin mới
Văn bản


