Người tiêu dùng Việt Nam lạc quan nhất ASEAN
VTV9.vtv.vn - Theo Nghiên cứu Tâm lý Người tiêu dùng ASEAN 2024 vừa được Ngân hàng UOB (Singapore) công bố, người tiêu dùng Việt Nam đang dẫn đầu khu vực ASEAN về sự lạc quan đối với tình hình phát triển kinh tế.
Hơn 70% người được khảo sát bày tỏ sự tin tưởng vào triển vọng kinh tế của đất nước từ 6 - 12 tháng tới, cao hơn so với mức trung bình của khu vực. 90% cũng kỳ vọng sẽ có tình hình tài chính ổn định hoặc khá hơn vào giữa năm sau. Người tiêu dùng Việt Nam đang tăng chi tiêu cho các mặt hàng thiết yếu và các trải nghiệm
Văn bản

Văn bản

Cùng chuyên mục
Công nghệ giảm áp lực mùa vụ trái cây
Nho sữa quý tộc không còn là đặc sản riêng của Nhật hay Hàn nữa rồi, giờ bà con mình trồng được loại nho này, chất lượng không kém hàng nhập mà giá lạ ...
thứ hai, 28/7/2025
Dự báo thời tiết sáng (28/7/2025)
thứ hai, 28/7/2025
Mô hình vừa sạc vừa nghỉ ngơi hút nhiều tài xế xe công nghệ
Trong khi chờ các nhà quản lý lên lộ trình về việc chuyển đổi xe xăng sang xe điện, nhiều nơi tại TP. Hồ Chí Minh đã có cách làm sáng tạo để giúp xe đ ...
chủ nhật, 27/7/2025
Sau sáp nhập, phí cảng biển vẫn chưa thống nhất
Từ năm 2022, TP. Hồ Chí Minh đã áp dụng phí cảng biển cho hàng hoá qua cảng tại địa phương này. Container 20 feet là 2,2 triệu đồng và 40 feet là 4,4 ...
chủ nhật, 27/7/2025
Những mô hình Cựu chiến binh làm kinh tế giỏi
Là người lính từng trải qua bao khó khăn gian khổ, nên khi trở về đời thường cuộc sống gặp phải những gian truân vẫn không làm khuất phục ý chí của nh ...
chủ nhật, 27/7/2025
Dự báo thời tiết (27/7/2025)
chủ nhật, 27/7/2025