Nhiều khuyến mãi lớn thu hút người tiêu dùng cuối năm
VTV9.vtv.vn - Tại các siêu thị và trung tâm thương mại ở TP. Hồ Chí Minh, các chương trình khuyến mãi lớn, giảm giá sâu được triển khai với hàng ngàn mặt hàng. Những ưu đãi đang hướng tới kích cầu tiêu dùng bằng giá trị thật - hàng giảm thật, giá rõ ràng, nguồn gốc minh bạch.
Anh Hòa chia sẻ, trong lúc giá cả leo thang, những chương trình như thế này thực sự giúp người dân đỡ áp lực chi tiêu.
Anh Lê Văn Hòa - TP. Hồ Chí Minh: “Bình thường em mua không nhiều đâu, nhưng mà thấy giờ đi mấy vòng là thấy mặt hàng nào đa số cũng sẽ khuyến mãi hết, rẻ hơn nên là em cũng cần nhu cầu nữa là nên là mình cũng lấy nhiều hơn bình thường”.

Chị Lý Thị Thu Hương - Xã Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh: “Thấy những cái đồ nó đẹp nó hay mình mua chứ đôi lúc mình cũng chưa có nhu cầu nhưng mà tại vì nó đẹp và giá cả ổn định, dễ chấp nhận, cho nên mình hay mua”.
Để đáp ứng nhu cầu mua sắm trong mùa lễ Tết, ngoài các chương trình khuyến mãi từ 10-50%, các doanh nghiệp bán lẻ còn kết hợp giữa ưu đãi về giá và đầu tư không gian mua sắm, tạo điểm nhấn để thu hút khách hàng.

Bà Nguyễn Thị Bích Vân - Giám đốc Truyền thông Tập đoàn Central Retail: “Trong cái mùa lễ hội cuối năm chúng tôi có chương trình là rộn ràng mùa Giáng sinh thì chúng tôi đang có những cái chương trình khuyến mãi lên tới 48% cho cả ngàn mặt hàng. Chúng tôi cũng kỳ vọng là qua đây thì người tiêu dùng có thể đến trải nghiệm những cái trưng bày, những cái khu trưng bày về bông tuyết cho các trẻ vui chơi vào cuối tuần chẳng hạn. Cái này cũng mang đến một cái diện mạo mới, một cái sự tấp nập vào mùa cuối năm”.

Ông Nguyễn Đức Toàn - Tổng Giám đốc Điều hành MM Mega Market: “Yêu cầu các nhà cung cấp về tính ổn định hàng hóa. Giá cả phải đi theo chỉ đạo của cơ quan quản lý nhà nước. Những chính sách ưu tiên lúc này đó là tìm nguồn hàng cung cấp tại địa phương, vẫn đảm bảo chính sách về chất lượng, giá cả. Chúng tôi ký thêm với nhà vận chuyển vận tải, thêm đầu xe, số lượng xe thời gian tới”.
Đáng chú ý trong dịp này còn có chương trình khuyến mại hàng hiệu "City Sale" đợt 2 được mở rộng địa bàn sang Bình Dương và Vũng Tàu, đồng thời duy trì tại Ga Metro Bến Thành và nhiều trung tâm thương mại lớn của TP. Hồ Chí Minh. Với hơn 500 nhãn hàng tham gia, chương trình kỳ vọng thu hút thêm 30 - 50% lượng khách tham quan và mua sắm.
Có thể thấy, từ nhu cầu thực tế của người tiêu dùng đến sự chủ động của doanh nghiệp, thị trường bán lẻ dịp giáng sinh và đón năm mới đang ghi nhận những tín hiệu tích cực.
Văn bản
Văn bản
Cùng chuyên mục
Chợ đồ gỗ xả hàng dịp cuối năm
Chợ đồ gỗ Hố Nai - trung tâm sản xuất và kinh doanh đồ gỗ lớn nhất tỉnh Đồng Nai đang triển khai các chương trình xả hàng quy mô lớn nhằm kích cầu ti ...
chủ nhật, 14/12/2025
Hàng Việt chiếm ưu thế nhờ sức mua nội địa mạnh
Khảo sát cho thấy tỷ lệ hàng Việt tại các hệ thống siêu thị đạt 80-95%, cho thấy sức hút mạnh mẽ của sản phẩm trong nước. Trong bối cảnh người dân thắ ...
thứ bảy, 13/12/2025
Hàng ngoại chính hãng mở rộng vào thị trường Việt Nam qua kênh Thương mại điện tử
Vài tháng gần đây các sàn thương mại điện tử lớn tại Việt Nam đã thúc đẩy hợp tác với các thương hiệu bán lẻ lớn tại nước ngoài để người tiêu dùng Việ ...
thứ tư, 10/12/2025
Thị trường ẩm thực sôi động với phố đêm chợ lớn
Từ ngày 4 đến 10/12, Chợ Bình Tây vận hành thử "Tuần lễ Ẩm thực và Bánh dân gian Nam Bộ" đây là bước chuẩn bị cho mô hình chợ ẩm thực đêm.
thứ hai, 8/12/2025
Chocobomb và Affogato tạo cơn sốt trải nghiệm cuối năm
Mùa lễ hội cuối năm đã đến rồi. Chocobomb (viên cầu socola rỗng chứa kẹo bên trong), và affogato (món tráng miệng kiểu Ý) đang là xu hướng thu hút giớ ...
chủ nhật, 7/12/2025
Chi tiêu phục hồi - dịch vụ lễ giáng sinh hút khách
Tuần đầu tháng 12 nhưng đã có nhiều nơi trang trí ánh đèn lấp lánh, những cây thông phủ đầy tuyết trắng... không khí giáng sinh như đang cận kề. Một s ...
thứ bảy, 6/12/2025
Tin mới
Văn bản


