TP. Hồ Chí Minh: Người tiêu dùng với cơ hội mua hàng đồng giá

VTV9.vtv.vn - Bên cạnh giá một số mặt hàng tăng, Trong quý 4 năm 2024, TP. Hồ Chí Minh dự báo nhu cầu mua sắm hàng hóa sẽ tăng mạnh. Nhằm thu hút khách hàng, các hệ thống bán lẻ tại TP. Hồ Chí Minh đang triển khai nhiều chương trình khuyến mãi, mua là tặng hay bán hàng đồng giá.
Chương trình đã tạo sức hút mạnh mẽ, mang đến những cơ hội mua sắm dễ dàng, tiết kiệm chi phí, chia sẻ gánh nặng chi tiêu với người tiêu dùng.
Hơn 1000 sản phẩm thuộc hệ thống siêu thị này đang đồng loạt triển khai chương trình khuyến mãi với mức giảm đến 50%. Để kích cầu hấp dẫn, siêu thị còn triển khai chương trình "Đi chợ đồng giá" cho các mặt hàng thực phẩm tươi sống với mức giá chỉ từ 7.000 - 59.000 đồng. Tất cả những mặt hàng này đều có nguồn gốc rõ ràng và chất lượng đảm bảo.
Chị Nguyễn Diễm Hà - Quận 5, TP. Hồ Chí Minh: “Mình làm công việc khá là bận, cho nên là một tuần thì chỉ đi có một lần thôi và ngày thứ bảy hàng tuần thì thông thường thì mình sẽ mua những thực phẩm tươi sống cũng như là rau quả cho cả nhà. Nói chung giá cả ở đây rất là ổn định và tươi ngon. Rất là hài lòng khi mà đi chọn mua thực phẩm ở đây”.

Ông Huỳnh Văn Khoa - Quận 1, TP. Hồ Chí Minh: “Tôi thường đến cái quầy rau củ quả này mua, nhất là mấy cái hàng mà khuyến mãi, mua là tặng, thấy giá cả cũng hợp lý và đảm bảo. Với cái đồng lương của cán bộ, công viên nhất là những người về hưu thì với mặt hàng đồng giá thì cái đó kích cầu cho người tiêu dùng”.
Đang vận hành 2 cửa hàng đồng giá được khoảng vài tháng nay, chuỗi siêu thị này cho biết với 3.000 mặt hàng đồng giá 18.000 đồng đang thu hút hàng trăm lượt khách/ngày. Với mức giá này, người tiêu dùng có thể tìm thấy đầy đủ các mặt hàng cần thiết từ nhóm phụ kiện làm đẹp, vật dụng trang trí, đồ làm bếp, làm vườn, văn phòng phẩm,…
Anh Đặng Hải Hồ - Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh: “Với việc mà thành phố của mình có nhiều cửa hàng đồng giá 18k như thế này, rất dễ để cho khách hàng tiếp cận với sản phẩm. Hàng hóa đa dạng, dễ chọn…”.
Chia sẻ gánh nặng với người tiêu dùng là mục tiêu chủ đạo được ngành công thương TP. Hồ Chí Minh đẩy mạnh triển khai bằng những giải pháp, chương trình cụ thể, để kích cầu hữu hiệu. Khuyến mại, giảm giá sản phẩm không chỉ dừng lại ở tiết giảm chi phí mua sắm, chia sẻ gánh nặng với người tiêu dùng mà còn là giải pháp kích cầu thị trường, kích thích sản xuất, kinh doanh, góp phần giải quyết việc làm, an sinh xã hội, tạo động lực tăng trưởng kinh tế cho mỗi địa phương và cả nước.
Văn bản

Văn bản

Cùng chuyên mục
Dự báo thời tiết (21/04/2025)
thứ hai, 21/4/2025
TP. Hồ Chí Minh: Cấm xe nhiều tuyến đường trung tâm từ ngày 22/4
Từ ngày mai 22 đến 30/4, nhiều tuyến đường tại trung tâm TP. Hồ Chí Minh sẽ cấm xe để phục vụ tổng duyệt và tổ chức Lễ kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng ...
thứ hai, 21/4/2025
Đồng Tháp đón sếu đầu đỏ
Bảo vệ động vật hoang dã cũng là câu chuyện đang hiện diện ngoài đời thực. Tại Đồng Tháp, một nỗ lực quan trọng vừa được ghi dấu, khi 6 cá thể sếu đầu ...
thứ hai, 21/4/2025
TP. Hồ Chí Minh thí sinh tự do đăng kí dự thị tốt nghiệp THPT tại 4 điểm
Bắt đầu từ hôm nay (21/4) đến 15g ngày 28/4, các thí sinh sẽ đăng kí dự thi tốt nghiệp THPT theo hình thức trực tuyến. Riêng với các thí sinh tự do, c ...
thứ hai, 21/4/2025
Ra mắt phim “Bí mật chim cánh cụt” nhân Ngày Trái Đất
Bộ phim tài liệu đặc biệt "Bí mật của loài chim cánh cụt" đã chính thức ra mắt hôm nay, trước thềm Ngày Trái Đất (22/4). Bộ phim đưa người xem vào hàn ...
thứ hai, 21/4/2025
Trung Quốc: Rực rỡ Lễ hội Diều Quốc tế
Lễ hội Diều quốc tế lần thứ 42 đã chính thức khai mạc tại thành phố Duy Phường, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc, quy tụ hơn 250 đội đến từ 51 quốc gia và vù ...
thứ hai, 21/4/2025
Tin mới
Văn bản
