Khách thường xuyên đi nhầm tại nhà ga T3 Tân Sơn Nhất

 
Khách thường xuyên đi nhầm tại nhà ga T3 Tân Sơn Nhất

VTV9.vtv.vn - Đây là hình ảnh của Nhà ga hành khách T3 - Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất. Một diện mạo hiện đại cho hoạt động hàng không phía Nam. Tuy nhiên, sau một tháng đi vào khai thác, vẫn ghi nhận tình trạng khách đi nhầm lối, nhầm tầng, thậm chí nhầm cả nhà ga.

Nhiều tài xế chia sẻ họ bị lúng túng tại các điểm dẫn từ đường Phan Thúc Duyện hoặc Trần Quốc Hoàn vào nhà ga, khi không xác định được hướng lên tầng 3 ga đi hay xuống tầng 2 ga đến. Dù đã có biển báo nhưng không ít người vẫn chọn nhầm lối, buộc phải chạy vòng ra ngoài, qua trạm thu phí, rồi quay đầu vào lại nhà ga, mất thêm thời gian và tiền phí.

Bất cập này cho thấy nhà ga cần thêm biển báo lớn, dễ hiểu, và truyền thông rộng rãi từ các hãng bay lẫn sân bay, để thuận tiện hơn cho việc di chuyển, đạt được mục tiêu cao nhất là phục vụ hành khách với trải nghiệm hiện đại và văn minh.
 

Share:

Văn bản

banner-canh-tac-thong-minh-1920-x-200-32575349440458910921439.jpg

Văn bản

banner-chyen-dong-da-chieu-64193101774004863044325.jpg

Cùng chuyên mục

 
 
 
 

Trợ lý mua sắm AI

Gã khổng lồ thanh toán Visa vừa mở cửa nền tảng của mình cho trí tuệ nhân tạo, cho phép các "bot" mua sắm tự động thực hiện thanh toán từ vé hòa nhạc ...

 

Trung Quốc: Robot AI vào nhà máy

Hiện nay, một số công ty hàng đầu về robot ở Trung Quốc đang chuyển hướng mạnh mẽ thay vì chỉ để robot hình người nhảy múa hay biểu diễn võ thuật, thì ...