Thương mại điện tử tăng cường sử dụng trí tuệ nhân tạo
VTV9.vtv.vn - Khi mùa mua sắm dịp lễ hội cuối năm bắt đầu, các công ty thương mại điện tử và nhà bán lẻ lớn đang tăng cường sử dụng trí tuệ nhân tạo AI để mang đến trải nghiệm cá nhân hóa hơn cho người tiêu dùng.
Amazon, Walmart và các công ty khác đã triển khai các chatbot được cải tiến bằng AI tạo sinh trò chuyện sinh động và tự nhiên như người thật. Chatbot sẽ hỗ trợ điều hướng trên các trang mua sắm trực tuyến khi khách hàng yêu cầu đề xuất quà tặng. Ngoài chatbot, các công ty cũng đưa ra các tính năng mua sắm và công cụ tìm kiếm có sử dụng AI cho phép người tiêu dùng so sánh các sản phẩm. Theo các chuyên gia, đây sẽ là hình thức tiếp theo của mua sắm trực tuyến.
Văn bản
Văn bản
Cùng chuyên mục
Thiết bị cảnh báo cháy sớm PCCC
TP. Hồ Chí Minh đang đẩy mạnh các giải pháp ứng dụng công nghệ trong công tác phòng cháy chữa cháy, nổi bật là hệ thống cảnh báo sớm và truyền tin tự ...
thứ bảy, 13/12/2025
Giữ lửa truyền thống - Tiếp bước tương lai
Nhà máy xe lửa Dĩ An, nay là Công ty Cổ phần Xe lửa Dĩ An, có lịch sử 113 năm. Đây là nơi ra đời một trong những chi bộ Đảng Cộng sản đầu tiên của Xứ ...
thứ bảy, 13/12/2025
Kịp thời hỗ trợ tín dụng chính sách cho người dân vùng lũ
Mối quan tâm hàng đầu tại những vùng vừa trải qua lũ lụt là làm thế nào để người dân sớm phục hồi sinh kế, có được thu nhập sau tổn thất nặng nề. Nhiề ...
thứ bảy, 13/12/2025
Dự báo thời tiết (13/12/2025)
thứ bảy, 13/12/2025
Người lớn tuổi vui mừng trước chính sách BHYT mới
Từ tháng 7 năm sau, người từ đủ 75 tuổi trở lên đang hưởng trợ cấp hưu trí xã hội sẽ được chi trả 100% chi phí khám bệnh bằng bảo hiểm y tế. Riêng tại ...
thứ bảy, 13/12/2025
VTV khai trương kênh Số liệu đo lường từ khán giả
Đài truyền hình Việt Nam VTV vừa khai trương kênh Số liệu đo lường từ khán giả được đồ họa trực quan bằng bảng điều khiển Dashboard. Từ kênh thông tin ...
thứ bảy, 13/12/2025


