Văn hoá trải nghiệm giúp tăng du lịch Tết

 

VTV9.vtv.vn - Không chỉ rộn ràng sản xuất hàng Tết, làng nghề vẽ heo đất ở Bình Dương những ngày này còn nhộn nhịp chào đón du khách gần xa đến tham quan, trải nghiệm. Đây cũng là sức hút của nhiều làng nghề truyền thống hiện nay.

Các địa phương đã chú trọng đầu tư phát triển các các sản phẩm du lịch từ chính tài nguyên văn hóa bản địa để gia tăng sức hút cho sản phẩm du lịch tết của mình và tăng cường trải nghiệm cho du khách.

Đây cũng là cơ sở để các đơn vị lữ hành tại TP HCM kết nối, khai thác hiệu quả sản phẩm du lịch từ nền tảng văn hóa, gia tăng sức cạnh tranh cho thị trường du lịch nội địa trong dịp tết Nguyên Đán năm nay. 

Share:

Văn bản

banner-canh-tac-thong-minh-1920-x-200-32575349440458910921439.jpg

Văn bản

banner-chyen-dong-da-chieu-64193101774004863044325.jpg

Cùng chuyên mục

Năng lượng xanh từ bã mía

Tây Ninh vốn được biết đến là vùng đất của mía và mì. Tận dụng lợi thế này, một doanh nghiệp tại địa phương đã biến bã mía - vốn là phụ phẩm sau khi é ...

 

Hoàn thành xóa nhà tạm cho đồng bào K'Ho

Để đạt được mục tiêu trở thành trung tâm tài chính, đô thị thông minh hàng đầu như vậy, TP. Hồ Chí Minh không chỉ chú trọng tăng trưởng kinh tế, mà cò ...

 
 
 
 

Ứng dụng trí tuệ nhân tạo ở tuyến xã

A.I nay đã bước vào đời sống hành chính ở cấp cơ sở. Tại tỉnh Lâm Đồng, nhiều xã phường đã ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào công việc hằng ngày, giúp cán ...