Cơ hội cho Doanh nghiệp Việt trên thị trường thịt có thương hiệu
VTV9.vtv.vn - Năm 2025, Masan, Meat, Life, mảng kinh doanh thịt có thương hiệu của Masan đặt mục tiêu doanh thu từ 8.200 cho đến 8.700 tỷ đồng, tăng trưởng đến gần 15% so với cùng kỳ.
Năm 2024, doanh số thịt ủ mát của Masan ghi nhận mức tăng hơn 25% tại mỗi cửa hàng WinCommerce, trong khi thịt chế biến tăng hơn 15%. Để tiếp tục đà tăng trưởng, năm 2025, đơn vị này dự kiến nâng giá trị thành phẩm của mỗi con heo lên 10 triệu đồng, tối đa hóa tỷ lệ sử dụng và đẩy mạnh mảng thịt chế biến. Masan Meat Life đặt mục tiêu thịt chế biến chiếm hơn 35% tổng doanh số, đồng thời ra mắt "Meat Corner" tại WinCommerce, hướng đến việc tăng tỷ trọng doanh số thịt chế biến lên 20% trong năm 2025 và 40% trong dài hạn.
Văn bản

Văn bản

Cùng chuyên mục
Dự báo thời tiết tối (14/03/2025)
thứ sáu, 14/3/2025
Dàn cảnh trộm iPhone ở TP Thủ Đức
Đây là hình ảnh về một vụ trộm ngay giữa ban ngày tại Thành phố Thủ Đức. Nhóm đối tượng tạo tình huống hỗn loạn, ra tay chớp nhoáng, rồi tẩu thoát tro ...
thứ sáu, 14/3/2025
Cắt giảm bộ máy hành chính - Doanh nghiệp mong mỏi sớm thực thi
Việt Nam đặt mục tiêu tăng trưởng 8% trở lên trong năm nay, và hướng đến mức trên 10% trong những năm tiếp theo. Đây là mục tiêu đầy khát vọng và nhiề ...
thứ sáu, 14/3/2025
Kỷ lục thế giới dùng răng kéo đoàn tàu
Một người đàn ông tại Ai Cập vừa lập kỷ lục thế giới khi dùng răng kéo một đoàn tàu nặng gần 280 tấn tại nhà ga Cairo.
thứ sáu, 14/3/2025
Doanh nghiệp chung tay phát triển nhà ở xã hội
Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã hoàn thành 22 dự án nhà ở xã hội với 2.500 căn. Trong đó, ngân sách tỉnh bố trí khoảng 1.100 tỷ đồng để đầu tư 7 dự án với k ...
thứ sáu, 14/3/2025
TP. Hồ Chí Minh tập trung xây dựng hệ sinh thái bán dẫn
Trong chiến lược phát triển công nghiệp bán dẫn tại TP. Hồ Chí Minh, công tác đào tạo nhân lực, thu hút đầu tư và phát triển doanh nghiệp nội địa được ...
thứ sáu, 14/3/2025