Thương mại điện tử tăng cường sử dụng trí tuệ nhân tạo

 

VTV9.vtv.vn - Khi mùa mua sắm dịp lễ hội cuối năm bắt đầu, các công ty thương mại điện tử và nhà bán lẻ lớn đang tăng cường sử dụng trí tuệ nhân tạo AI để mang đến trải nghiệm cá nhân hóa hơn cho người tiêu dùng.

Amazon, Walmart và các công ty khác đã triển khai các chatbot được cải tiến bằng AI tạo sinh trò chuyện sinh động và tự nhiên như người thật. Chatbot sẽ hỗ trợ điều hướng trên các trang mua sắm trực tuyến khi khách hàng yêu cầu đề xuất quà tặng. Ngoài chatbot, các công ty cũng đưa ra các tính năng mua sắm và công cụ tìm kiếm có sử dụng AI cho phép người tiêu dùng so sánh các sản phẩm. Theo các chuyên gia, đây sẽ là hình thức tiếp theo của mua sắm trực tuyến.

Share:

Văn bản

banner-canh-tac-thong-minh-1920-x-200-32575349440458910921439.jpg

Văn bản

banner-chyen-dong-da-chieu-64193101774004863044325.jpg

Cùng chuyên mục

Tình người trong bão lũ

Cơn lũ lịch sử gần 40 năm qua chưa từng thấy đã nhấn chìm nhiều khu vực của tỉnh Khánh Hòa trong biển nước. Chỉ trong vài giờ, dòng nước dữ cuồn cuộn ...

 

Khẩn cấp trợ giúp người dân vùng lũ

Tình hình tại nhiều địa phương Nam Trung Bộ đang đặc biệt nguy cấp, nhiều người dân vẫn bị cô lập giữa lũ. Riêng tại Khánh Hòa, từ đêm qua đến hôm nay ...

 

Những món quà ý nghĩa ngày 20/11

Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, ngày tri ân thầy cô năm nay, phát huy tinh thần tiết kiệm và chống lãng phí, nhiều trường học trên địa bàn Thành phố Hồ ...

 

Nghề giáo thời công nghệ

Khi chỉ với một cú nhấp chuột hay một câu lệnh, học sinh đã có thể tiếp cận kho tri thức khổng lồ, điều này đặt ra nhiều câu hỏi như: công nghệ đang t ...