Thương mại điện tử tăng cường sử dụng trí tuệ nhân tạo

 

VTV9.vtv.vn - Khi mùa mua sắm dịp lễ hội cuối năm bắt đầu, các công ty thương mại điện tử và nhà bán lẻ lớn đang tăng cường sử dụng trí tuệ nhân tạo AI để mang đến trải nghiệm cá nhân hóa hơn cho người tiêu dùng.

Amazon, Walmart và các công ty khác đã triển khai các chatbot được cải tiến bằng AI tạo sinh trò chuyện sinh động và tự nhiên như người thật. Chatbot sẽ hỗ trợ điều hướng trên các trang mua sắm trực tuyến khi khách hàng yêu cầu đề xuất quà tặng. Ngoài chatbot, các công ty cũng đưa ra các tính năng mua sắm và công cụ tìm kiếm có sử dụng AI cho phép người tiêu dùng so sánh các sản phẩm. Theo các chuyên gia, đây sẽ là hình thức tiếp theo của mua sắm trực tuyến.

Share:

Văn bản

banner-canh-tac-thong-minh-1920-x-200-32575349440458910921439.jpg

Văn bản

banner-chyen-dong-da-chieu-64193101774004863044325.jpg

Cùng chuyên mục

Năng lượng xanh từ bã mía

Tây Ninh vốn được biết đến là vùng đất của mía và mì. Tận dụng lợi thế này, một doanh nghiệp tại địa phương đã biến bã mía - vốn là phụ phẩm sau khi é ...

 

Hoàn thành xóa nhà tạm cho đồng bào K'Ho

Để đạt được mục tiêu trở thành trung tâm tài chính, đô thị thông minh hàng đầu như vậy, TP. Hồ Chí Minh không chỉ chú trọng tăng trưởng kinh tế, mà cò ...

 
 
 
 

Ứng dụng trí tuệ nhân tạo ở tuyến xã

A.I nay đã bước vào đời sống hành chính ở cấp cơ sở. Tại tỉnh Lâm Đồng, nhiều xã phường đã ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào công việc hằng ngày, giúp cán ...