TP. Hồ Chí Minh: Người tiêu dùng với cơ hội mua hàng đồng giá

VTV9.vtv.vn - Bên cạnh giá một số mặt hàng tăng, Trong quý 4 năm 2024, TP. Hồ Chí Minh dự báo nhu cầu mua sắm hàng hóa sẽ tăng mạnh. Nhằm thu hút khách hàng, các hệ thống bán lẻ tại TP. Hồ Chí Minh đang triển khai nhiều chương trình khuyến mãi, mua là tặng hay bán hàng đồng giá.
Chương trình đã tạo sức hút mạnh mẽ, mang đến những cơ hội mua sắm dễ dàng, tiết kiệm chi phí, chia sẻ gánh nặng chi tiêu với người tiêu dùng.
Hơn 1000 sản phẩm thuộc hệ thống siêu thị này đang đồng loạt triển khai chương trình khuyến mãi với mức giảm đến 50%. Để kích cầu hấp dẫn, siêu thị còn triển khai chương trình "Đi chợ đồng giá" cho các mặt hàng thực phẩm tươi sống với mức giá chỉ từ 7.000 - 59.000 đồng. Tất cả những mặt hàng này đều có nguồn gốc rõ ràng và chất lượng đảm bảo.
Chị Nguyễn Diễm Hà - Quận 5, TP. Hồ Chí Minh: “Mình làm công việc khá là bận, cho nên là một tuần thì chỉ đi có một lần thôi và ngày thứ bảy hàng tuần thì thông thường thì mình sẽ mua những thực phẩm tươi sống cũng như là rau quả cho cả nhà. Nói chung giá cả ở đây rất là ổn định và tươi ngon. Rất là hài lòng khi mà đi chọn mua thực phẩm ở đây”.

Ông Huỳnh Văn Khoa - Quận 1, TP. Hồ Chí Minh: “Tôi thường đến cái quầy rau củ quả này mua, nhất là mấy cái hàng mà khuyến mãi, mua là tặng, thấy giá cả cũng hợp lý và đảm bảo. Với cái đồng lương của cán bộ, công viên nhất là những người về hưu thì với mặt hàng đồng giá thì cái đó kích cầu cho người tiêu dùng”.
Đang vận hành 2 cửa hàng đồng giá được khoảng vài tháng nay, chuỗi siêu thị này cho biết với 3.000 mặt hàng đồng giá 18.000 đồng đang thu hút hàng trăm lượt khách/ngày. Với mức giá này, người tiêu dùng có thể tìm thấy đầy đủ các mặt hàng cần thiết từ nhóm phụ kiện làm đẹp, vật dụng trang trí, đồ làm bếp, làm vườn, văn phòng phẩm,…
Anh Đặng Hải Hồ - Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh: “Với việc mà thành phố của mình có nhiều cửa hàng đồng giá 18k như thế này, rất dễ để cho khách hàng tiếp cận với sản phẩm. Hàng hóa đa dạng, dễ chọn…”.
Chia sẻ gánh nặng với người tiêu dùng là mục tiêu chủ đạo được ngành công thương TP. Hồ Chí Minh đẩy mạnh triển khai bằng những giải pháp, chương trình cụ thể, để kích cầu hữu hiệu. Khuyến mại, giảm giá sản phẩm không chỉ dừng lại ở tiết giảm chi phí mua sắm, chia sẻ gánh nặng với người tiêu dùng mà còn là giải pháp kích cầu thị trường, kích thích sản xuất, kinh doanh, góp phần giải quyết việc làm, an sinh xã hội, tạo động lực tăng trưởng kinh tế cho mỗi địa phương và cả nước.
Văn bản

Văn bản

Cùng chuyên mục
Vườn thú Italia chào đón "Kền kền giáo hoàng"
Tại Vườn thú Roma, Italia, một cá thể Kền Kền Vua vừa chào đời. Loài động vật này chủ yếu được tìm thấy ở rừng rậm Peru.
thứ năm, 22/5/2025
Robot hình người thi đấu quyền anh
Tại Trung Quốc, một nhóm robot hình người đang trải qua quá trình huấn luyện khắc nghiệt và nâng cấp hệ thống toàn diện để chuẩn bị cho cuộc thi đấu q ...
thứ năm, 22/5/2025
Trung Quốc: Khai mạc hội chợ công nghệ Computex
Tại Đài Loan, Trung Quốc, Hội chợ công nghệ thường niên Computex đã chính thức khai mạc, quy tụ hàng loạt tên tuổi lớn trong lĩnh vực công nghệ và trì ...
thứ năm, 22/5/2025
Tràn lan hàng giả trên sàn thương mại điện tử
Chỉ trong vài tháng đầu năm, hơn 34.000 vụ buôn lậu, hàng giả, gian lận thương mại đã bị xử lý. Mỹ phẩm, thực phẩm, đồ gia dụng… đều có thể bị làm giả ...
thứ năm, 22/5/2025
Tin đồn thất thiệt gây khó khăn cho người chăn nuôi
Giá trứng gà tại khu vực phía Nam đã giảm liên tiếp trong khoảng 1 năm nay và đã giảm khoảng 1000 đồng so với cùng kỳ năm ngoái. 1 trong những nguyên ...
thứ năm, 22/5/2025
Mở rộng cao tốc TP. Hồ Chí Minh - Trung Lương - Mỹ Thuận
Giao thông kết nối miền Tây và TP. Hồ Chí Minh sẽ thuận tiện hơn trong tương lai gần khi quý vị BGC, Bộ Xây dựng vừa có văn bản gửi UBND tỉnh Tiền Gia ...
thứ năm, 22/5/2025
Tin mới
Văn bản
