Hàn Quốc đứng đầu về lượng khách du lịch đến Việt Nam
VTV9.vtv.vn - 11 tháng qua, số lượng khách Hàn Quốc đến Việt Nam đạt hơn 4,1 triệu lượt - chiếm 26% thị phần khách quốc tế. Như vậy, Hàn Quốc đã vượt Trung Quốc, trở thành thị trường khách quốc tế lớn nhất của du lịch Việt. Báo cáo của Cục Du lịch quốc gia.
Từ đầu năm đến nay, lượng khách quốc tế đến Việt Nam ước đạt gần 16 triệu lượt, tăng hơn 40% so với cùng kỳ và tiến gần tới mục tiêu năm, 17 - 18 triệu lượt khách. Tháng 11 ghi nhận sự tăng trưởng mạnh của dòng khách châu Âu. Và tăng nhiều nhất là Ba Lan, với hơn 330% so với tháng 10.
Văn bản

Văn bản

Cùng chuyên mục
Cơ hội nâng tầm nông sản khi hợp tác xã được tăng nguồn vốn ưu đãi
Dù đóng vai trò quan trọng trong sản xuất nông nghiệp, nhưng khu vực nông nghiệp, nông thôn, nông dân và hợp tác xã lâu nay vẫn khó tiếp cận vốn. Từ n ...
thứ hai, 7/7/2025
TP. Hồ Chí Minh khẩn trương khắc phục và điều tra vụ cháy ở cư xá Độc Lập
Một vụ cháy nghiêm trọng xảy ra vào tối qua tại Cư xá Độc Lập, phường Phú Thọ Hòa, TP. Hồ Chí Minh cướp đi sinh mạng của 8 người. Ngay trong sáng nay, ...
thứ hai, 7/7/2025
Dội chợ mùa thu hoạch: Nông sản tìm lối đi riêng
Nhiều loại trái cây đang rớt giá thê thảm giữa mùa thu hoạch khiến bà con mình lao đao. Nhưng giờ đâu còn cảnh ngồi chờ thương lái nữa, nhiều người đã ...
thứ hai, 7/7/2025
A.I Giúp phát hiện sớm ổ dịch sốt xuất huyết
Không chỉ hỗ trợ sáng tạo nội dung, mà mới đây, các nhà khoa học Mỹ còn phát triển một thiết bị bẫy muỗi thông minh ứng dụng trí tuệ nhân tạo giúp ph ...
thứ hai, 7/7/2025
Năng kim, lúa ma trở lại: Tràm chim phục hồi sinh thái đặc trưng
Là một trong những khu bảo tồn đất ngập nước quan trọng nhất Việt Nam, Vườn quốc gia Tràm Chim, Đồng Tháp hiện đang nỗ lực thực hiện nhiều giải pháp p ...
chủ nhật, 6/7/2025
TP. Hồ Chí Minh hỗ trợ doanh nghiệp mở rộng thị trường nội địa
Việc mở rộng địa giới đang tạo thêm dư địa phát triển mới cho TP. Hồ Chí Minh – cả về vùng nguyên liệu lẫn sức mua nội địa. Trong bối cảnh xuất khẩu g ...
chủ nhật, 6/7/2025
Tin mới
Văn bản
