Mảng bán lẻ của Masan tăng tốc cuối năm

 

VTV9.vtv.vn - Mảng bán lẻ của Tập đoàn Masan, WinCommerce, hiện sở hữu mô hình với nhiều lợi thế gồm nền tảng sản xuất, phân phối và bộ phận logistics nội bộ, được kỳ vọng tiếp tục mang về lợi nhuận dương trong cuối năm 2024 và tạo nên sức bật mới trong năm 2025.

Hệ sinh thái tiêu dùng bán lẻ của Masan sở hữu những thương hiệu FMCG và thịt hàng đầu như: Chin-Su, Nam Ngư, Omachi, Kokomi, WakeUp 247, MEATDeli, Ponnie, Heo Cao Bồi và các nhãn hàng riêng của WinCommerce, tạo ra sự kết nối xuyên suốt từ sản xuất, xây dựng thương hiệu đến bán hàng.

Tính đến cuối quý III/2024, WinCommerce có hơn 3.700 điểm bán hoạt động tại 62 tỉnh thành. Số cửa hàng chiếm 50% tổng số siêu thị bán lẻ hiện đại toàn quốc và là hệ thống bán lẻ tạp hóa có quy mô lớn nhất Việt Nam, xét về số điểm bán. Chỉ tính riêng chương trình hội viên WIN trong năm 2024 đã đạt 10 triệu hội viên và dự kiến đạt 30 triệu vào năm 2025.

Share:

Văn bản

banner-canh-tac-thong-minh-1920-x-200-32575349440458910921439.jpg

Văn bản

banner-chyen-dong-da-chieu-64193101774004863044325.jpg

Cùng chuyên mục

 
 

3 đêm bắn pháo hoa tại TP.Hồ Chí Minh

Không khí đại lễ 30/4 tại TP. Hồ Chí Minh sẽ bừng sáng rực rỡ trong 03 đêm pháo hoa liên tiếp - bắt đầu từ tối nay 19/4, tiếp tục vào 26/4 và cao điểm ...