Người tiêu dùng Việt Nam lạc quan nhất ASEAN

 

VTV9.vtv.vn - Theo Nghiên cứu Tâm lý Người tiêu dùng ASEAN 2024 vừa được Ngân hàng UOB (Singapore) công bố, người tiêu dùng Việt Nam đang dẫn đầu khu vực ASEAN về sự lạc quan đối với tình hình phát triển kinh tế.

Hơn 70% người được khảo sát bày tỏ sự tin tưởng vào triển vọng kinh tế của đất nước từ 6 - 12 tháng tới, cao hơn so với mức trung bình của khu vực. 90% cũng kỳ vọng sẽ có tình hình tài chính ổn định hoặc khá hơn vào giữa năm sau. Người tiêu dùng Việt Nam đang tăng chi tiêu cho các mặt hàng thiết yếu và các trải nghiệm 

Share:

Văn bản

banner-canh-tac-thong-minh-1920-x-200-32575349440458910921439.jpg

Văn bản

banner-chyen-dong-da-chieu-64193101774004863044325.jpg

Cùng chuyên mục

Hoàn thành xóa nhà tạm cho đồng bào K'Ho

Để đạt được mục tiêu trở thành trung tâm tài chính, đô thị thông minh hàng đầu như vậy, TP. Hồ Chí Minh không chỉ chú trọng tăng trưởng kinh tế, mà cò ...

 

Năng lượng xanh từ bã mía

Tây Ninh vốn được biết đến là vùng đất của mía và mì. Tận dụng lợi thế này, một doanh nghiệp tại địa phương đã biến bã mía - vốn là phụ phẩm sau khi é ...

 
 
 
 

Ứng dụng trí tuệ nhân tạo ở tuyến xã

A.I nay đã bước vào đời sống hành chính ở cấp cơ sở. Tại tỉnh Lâm Đồng, nhiều xã phường đã ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào công việc hằng ngày, giúp cán ...